Danmachi ss3 tập 8: Cái chết cùng sự hồi sinh

ANIME_ Danmachi ss3 tập 8: Sau khi thoát khỏi Loki Familia nhờ sự nhanh trí của Bell thì Wiene lại bị Ikelos Familia phục kích và lần này cô không thể qua khỏi bởi vô số vết thương trên người.

Mọi chuyện đang dần trở nên nghiêm trọng hơn khi Wiene thoát khỏi Dungeon rồi tàn phá thành phố. Hơn nữa Bell còn quyết định đứng ra bảo vệ cô trước mặt mọi người. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong Danmachi ss3 tập 8.

Danmachi ss3 tập 8: Cái chết cùng sự hồi sinh

Danmachi ss3 tập 8: Cái chết cùng sự hồi sinh

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tên Dix đang chạy trốn và mang thương tích đầy mình. Nhưng đúng là “tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa”, con Minotaur cực kì mạnh mẽ đã đánh bại mọi mạo hiểm giả bên ngoài xuất hiện sau lưng hắn. Cuối cùng tên Dix cũng phải trả nợ máu cho những hành động hắn đã gây ra.

Còn ở bên kia thì tình thế cũng đang cực kì căng thẳng, Wiene thì đang rên rỉ trong đau đớn vì bị ngọn giáo cắm xuyên qua vai còn Bell đang chắn giữa cô và những người khác. Sau đó Bell dùng kĩ năng Firebolt với mục đích khẳng định là sẽ bảo vệ Wiene đến cùng, hành động này đều rơi vào mắt của tất cả những người dân xung quanh đó và cả Loki Familia. Sau đó Bell muốn hóa giải chuyện này bằng cách tuyên bố rằng Wiene là con mồi của cậu, ngoài cậu ra thì không ai được tấn công. Mình cứ nghĩ rằng Bell là kiểu main “ngu ngốc” khi mà cứ thế trực tiếp lao ra bảo vệ Wiene, nhưng không ngờ khả năng ứng biến của cậu khá tốt khi nghĩ ra một lý do chưa quá hợp lý nhưng đủ thuyết phục.

Ngay sau đó Wiene chạy trốn và Bell đuổi theo, những người của Loki Familia không hề ngăn cản vì họ cũng có việc phải làm. Những Xenos khác lần lượt thoát ra khỏi Dungeon để tìm kiếm Wiene và một cuộc chiến giữa Loki Familia cùng Xenos nổ ra.

Danmachi ss3 tập 8: Cái chết cùng sự hồi sinh

Danmachi ss3 tập 8: Toàn bộ Xenos nhanh chóng bị hạ gục

Cứ tưởng rằng sẽ là một trận chiến cân tài cân sức nhưng không ngờ rằng tất cả Xenos đều nhanh chóng gục ngã, cả “vũ khí bí mật” của Fel là con Golem cũng chẳng chịu được một đòn. Trong lúc nguy cấp thì Fel đã được Hermes giải cứu để lại tên Ikelos bị Loki Familia bắt giữ.

Ngay sau đó cái con Minotaur khủng bố kia cũng ra ngoài và nhanh chóng hạ gục hai thành viên của Loki Famila. Trận chiến thật sự giờ mới bắt đầu khi các thành viên Loki Familia phải sử dụng hết khả năng. Cuối cùng Ais cũng tham chiến và chặt mất đi một tay của con Minotaur, nhưng ngay cả người được mệnh danh là “Công Chúa Chiến Tranh” cũng cảm thấy đuối sức với con Minotaur trước mặt.

Danmachi ss3 tập 8: Con Minotaur có thể đánh ngang cơ với Ais

Ở phía tình hình bên kia, dù đã rất nỗ lực nhưng Bell vẫn không thể ngăn cản Wiene rơi thẳng vào bẫy mà Ikelos Familia đã giăng sẵn. Cô bị bọn tàn dư của Ikelos Famila tấn công, Bell thấy vậy vội chạy đến nhưng cùng lúc đó quảng trường dưới chân hai người sập xuống, Bell cùng Wiene bị rơi xuống bên dưới, không rõ sống chết.

Sau đó Bell thoát khỏi đống đổ nát, cậu tìm thấy Wiene nhưng cô không thể qua khỏi, Wiene dần tan biến. Cứ ngỡ đây là một cái chết sẽ để lại vết sẹo lớn trong lòng Bell và làm thay đổi tính cách của cậu nhưng tác giả nói không. Fel xuất hiện rồi dùng ma thuật hồi sinh Wiene dưới sự chứng kiến của Bell cùng những Xenos khác, đó cũng là kết thúc cho tập 8.

Danmachi ss3 tập 7: Lựa chọn của Bell

tại đây.