Đạo diễn Avengers: Endgame muốn làm phim về...Batman

Nếu được trao cơ hội, đạo diễn Joe Russo hoàn toàn mong muốn chỉ đạo một bộ phim về Batman khi được hỏi về vấn đề này.

Trong một buổi hỏi đáp gần đây được tổ chức với Joe Russo, câu hỏi được đưa ra là  nếu cơ hội cho phép, nhân vật DC nào mà anh ấy sẽ lựa chọn để làm phim. Không khác với hầu hết những người hâm mộ truyện tranh, Russo tuyên bố sự quan tâm của mình dành cho Batman. Anh chia sẻ:

“Tôi đã từng sưu tầm Batman kể từ khi còn bé.  Đó là một trong những nhân vật DC mà tôi rất thích, nên chắc chắn lựa chọn này phải là Batman”.

Nếu Warner Bros, người sở hữu DC, biết rằng những người chỉ đạo những bộ phim siêu anh hùng tỷ đô như Captain America: The Winter Soldier, Civil War, Infinity War và Avengers: Endgame đang quan tâm đến việc thực hiện một bộ phim Batman, họ chắc chắn sẽ làm bất cứ thứ gì để làm điều đó xảy ra. Ít nhất họ sẽ có thể mang lại một thứ gì đó hoành tráng cho Hiệp sĩ bóng đêm. Tuy nhiên, hiện tại, Matt Reeves (War for the Planet of the Apes) là người đang viết và đạo diễn The Batman, dự kiến sẽ đi vào sản xuất vào cuối năm nay để phát hành vào năm 2021.

Warner Bros cũng đã mang về một đạo diễn Marvel đó chính là James Gunn cho dự án The Suicide Squad. Mặc dù vậy, điều đó chỉ có thể được thực hiện sau khi anh bị sa thải khỏi Guardians of the Galaxy Vol. 3, để rồi quay lại chỉ vài tháng sau đó. Để rõ ràng, việc Joe Russo đạo diễn một bộ phim về Batman có lẽ sẽ rất khó xảy ra nhưng đó chắc chắn là một sự kiện thú vị.