Đâu là các nhân vật mới có khả năng góp mặt trong Arcane ss2?

"Riot Entertainment" sắp sửa tái xuất với dự án Arcane ss2, liệu đâu là những vị tướng mới có khả năng sẽ góp mặt trong mùa tiếp theo?

“Riot Entertainment” sắp sửa tái xuất với dự án Arcane ss2 sau hai năm từ phần đầu tiên, liệu đâu là những vị tướng mới có khả năng sẽ góp mặt trong mùa tiếp theo?

Đâu là các nhân vật mới có khả năng góp mặt trong Arcane ss2?

Đâu là các nhân vật mới có khả năng góp mặt trong Arcane ss2? Nguồn: Alphacoders

Arcane là loạt phim hoạt hình ra mắt năm 2021 và lấy bối cảnh của vũ trụ Liên minh huyền thoại. Loạt phim được công bố lần đầu tại lễ kỷ niệm lần thứ 10 của trò chơi nổi tiếng Liên minh huyền thoại. Được sản xuất bởi Riot Games kết hợp cùng Fortiche, một hãng phim của Pháp tại Paris chuyên về các dịch vụ hoạt hình. Mốc thời gian bắt đầu của tác phẩm là quá khứ, kể lại về nguồn gốc của nhiều nhân vật từ hai thành phố Piltover hiện đại, phồn thịnh cùng với Zaun u tối, ô nhiễm. Giống như bản trò chơi điện tử, Arcane cũng được hướng đến đối tượng khán giả “16+” và có đề cập đến các yếu tố mang tính người lớn.

Theo như thông tin mới được công bố trong sự kiện 2024 Tencent Video V Vision Conference vừa được diễn ra gần đây, Tencent đã thông báo rằng Arcane ss2 sẽ chính thức trở lại với khán giả vào cuối năm 2024, nhiều khả năng là khoảng tháng 10 đến tháng 11, để nhằm kỷ niệm 15 phát hành của tựa game League of Legends. Xác nhận trên đã khiến cộng đồng người chơi và cả những ai yêu thích Arcane cảm thấy vô cùng háo hức. Từng là tác phẩm không nhận về nhiều sự chú ý khi lần đầu tiên được công bố nhưng “Riot Entertainment”, công ty làm phim giỏi hơn làm game đã khiến người xem phải thay đổi suy nghĩ sau khi Arcane ra mắt, và nay sau hơn 2 năm im ắng thì dự án tiềm năng này mới lại được tái khởi động.

Arcane ss2 chắn chắn sẽ giới thiệu thêm rất nhiều nhân vật cùng câu chuyện mới. Nguồn: Alphacoders

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến cốt truyện được hé lộ, nhưng khả năng vô cùng cao là Arcane ss2 vẫn sẽ tiếp nối các sự kiện của season 1. Ở mùa đầu tiên, câu truyện của Arcane được kể đan xen giữa nhiều tuyến nhân vật và sự kiện, trung tâm là Vi – Jinx và Jayce – Victor, đi kèm với đó là vô vàn mối quan hệ xung quanh từ Caitlyn, Vander, Ekko, Mel, Heimer,… Có cả những vị tướng đã nhẵn mặt với người chơi trong Liên Minh Huyền Thoại lẫn những nhân vật hoàn toàn mới.

Tất nhiên nếu Arcane ss2 tiếp nối phần một thì tuyến nhân vật sẽ mở rộng rất nhiều, khẳ năng cao những cái tên nổi tiếng của Piltover & Zaun như Ezreal, Seraphine, Warwick (Vander), Blit, Singed, Oriana, Camile đều có cơ hội xuất hiện. Ngoài ra nếu để ý kỹ thì trong phần phim đầu tiên, nhân vật Mel có mối liên hệ rất không bình thường đối với đế quốc Noxus, và sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như season 2 tập trung nhiều hơn vào các xung đột chính trị khi Noxus cũng tỏ ra hứng thú với phát hiện mang tính lịch sử của Jayce – Công nghệ Hextech (Hiện đang độc quyền tại Piltover). Nếu giả thuyết trên thành sự thật thì các tướng nổi tiếng thuộc Noxus như Talon, Katarina, Rumble,… cũng có khả năng góp mặt trong phần phim mới.

Mọi chuyện sẽ chỉ rõ ràng khi Riot công bố định hướng cho Arcane ss2, liệu họ sẽ tiếp tục khai thác thêm vào các mối quan hệ rối rắm tại Piltover & Zaun hay quyết định chơi lớn khi mở rộng hơn nữa cốt truyện với sự góp mặt của những nhân vật thuộc vùng đất khác đi kèm với đó là các xung đột chính trị trên lục địa Runeterra?

Dù nhận về vô vàn lời khen nhưng One Piece live action vẫn còn nhiều điểm có thể cải nhiện nếu như phần 2 được ra mắt

tại đây