Đấu Phá Thương Khung và những thắc mắc chưa có hồi đáp

29/07/2021 Những trận đấu tay không, những trận đấu thuần võ thuật luôn tỏ ra hứng thú người xem, đây là top 30 cái tên do KenhTinGame tổng hợp từ nhiều nguồn.

Đối với những khán giả mê Đấu Phá Thương Khung bản anime thì chắc chắc, sẽ không ít lần phải lần mò vào các diễn đàn hoặc fanpage để tìm hiểu lý do vì sao tổ thiết kế tạo hình nhân vật của ekip sản xuất lại đưa ra những lựa chọn như trên trời rơi xuống.

1. Cặp chân mày phá game của công chúa Yêu Nguyệt.

Tạo hình chân mày của công chúa Yêu Nguyệt.

Rất nhiều khán giả xem Đấu Phá Thương Khung thắc mắc về việc tại sao nhất định phải vẽ cho công chúa Yêu Nguyệt cặp chân mày độc nhất thiên hạ như vậy. Chân mày bá đạo ấy khiến người xem rùng mình, nhớ lại tạo hình hết hồn chim én của nhân vật Võ Tắc Thiên do Lưu Gia Linh thủ vai trong bộ phim Địch Nhân Kiệt do hãng phim Hoa Nghị Huynh Đệ sản xuất.

Tạo hình nhân vật Võ Tắc Thiên do Lưu Gia Linh thủ vai.

2. Mũ đội đầu đè bẹp chiều cao của Pháp Mã đại sư

Pháp Mã đại sư đội đỉnh luyện đan lên đầu.

Nhân vật tiếp theo khiến fan Đấu Phá Thương Khung phải réo gọi ekip sản xuất chính là Pháp Mã đại sư – người đứng đầu công hội luyện dược sư của Gia Mã Đế Quốc. Ở những phân cảnh xuất hiện lần đầu trong phần 4 của Đấu Phá Thương Khung, người xem kinh ngạc mắt chữ O mồm chữ A khi nhìn thấy Pháp Mã. Không hiểu vì lý do gì mà ông già râu bạc này đã thấp bé lại đội một cái mũ to đoành kỳ dị như vậy. Không lẽ vì thấp hơn người khác nên đội mũ to bù lại.

Ở tập 18 của phần 4, khi chuẩn bị cho vòng đấu cuối cùng của đại hội luyện dược sư Gia Mã Đế Quốc, để mong nắm chắc phần thắng, Pháp Mã đại sư đã mở “cửa sau” cho Tiêu Viêm nhưng bị cậu từ chối. Lúc đó, Pháp Mã đã chuẩn bị cho Tiêu Viêm đơn thuốc và những món dược liệu quý giá, kèm thêm lò luyện đan pháp bảo của ông. Chính là cái đỉnh ông đội trên đầu.

3. Nạp Lan Yên Nhiên và Tiêu Chiến phần 1 khác hoàn toàn các phần về sau

Hình ảnh Tiêu Chiến – cha Tiêu Viên ở Đấu Phá Thương Khung phần 1.

Nếu là khán giả trung thành của Đấu Phá Thương Khung, theo dõi từ những tập đầu tiên đều thấy thắc mắc, sao một số nhân vật lại khác hoàn toàn một cách vô lý. Đầu tiên phải kể đến nhân vật Tiêu Chiến – cha của Tiêu Viêm. Ở phần 1, Tiêu Chiến xuất hiện với phong thái của một vị gia chủ tuổi cao vẫn oai phong bệ vệ, râu tóc rậm dài. Nhưng phải chăng, sau mấy năm các con đi vắng, Tiêu Chiến có thời gian rảnh để chăm chỉ skincare và tập tành nên lão hóa ngược thành một Tiêu tộc trưởng trung niên anh tuấn ở phần 4.

Nạp Lan Yên Nhiên ở phần 1.

Ngoài ra còn có Nạp Lan Yên Nhiên. Sau 3 năm không gặp đã thay đổi hoàn toàn không thể nhận ra đây chính là cô gái tinh tướng đòi thoái hôn năm xưa. Nếu tóc ánh tím là hot trend năm 2018 – 2019 thì hiện nay tóc nhuộm màu chocolate lại đang là chân ái. Điều đó chứng tỏ độ nhạy bén về xu hướng thời trang của ekip sản xuất Đấu Phá Thương Khung thực sự đáng nể.

Nạp Lan Yên Nhiên điện nước đầy đủ của hôm nay.

Độc giả hãy cùng Game4V tiếp tục đồng hành với Đấu Phá Thương Khung để tìm ra những điều hay ho, thú vị hơn nữa trong những tập sắp tới.

Đấu Phá Thương Khung Ss4-19: Tiêu Viêm luyện Tam Văn Thanh Linh Đan.

tại đây.