Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Vỡ Kỷ Lực Của Marvel Và MCU Với Trailer Thứ 2

Vừa mới ra mắt đoạn giới thiệu thứ 2 đã đem đến 1 kỷ lục mới cho phần thử 3 của loạt phim Deadpool. Cùng xem qua bài viết bên dưới nhé!

Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Vỡ Kỷ Lực Của Marvel Và MCU Với Trailer Thứ 2

Tiếp tục kỷ lục mới gọi tên trailer thứ 2 vừa mới tung ra của Deadpool & Wolverine. Với cặp đôi Ryan Reynolds và Hugh Jackman trở lại và nắm vai trò đồng diễn chính trong 1 bộ phim bao gồm nhiều ngôi sao góp mặt. Vì thế thật không quá bất ngờ khi những chi tiết liên quan đến Deadpool & Wolverine thu hút được số người xem ấn tượng. Đoạn giới thiệu đầu tiên có số lượt xem cao chỉ trong vòng 24 giờ thì trailer lập 1 kỷ lục về 1 khía cạnh khác. Cụ thể, video quảng bá thứ 2 của phim Deadpool & Wolverine có nhiều từ chửi thề nhất trong 1 trailer của Marvek và nhiều “bom F” hơn toàn bộ MCU cộng lại. (bao gồm đoạn bị cắt như trong Spider-Man: Homecoming).

Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Vỡ Kỷ Lực Của Marvel Và MCU Với Trailer Thứ 2 2
Được biết trước đó kỷ lục này thuộc về trailer Merc With a Mouth của Ryan. Đồng thời “bom F” thực sự duy nhất trong MCU là trong Guardians Of The Galaxy Vol.3. Giờ đây, trailer thứ 2 của Deadpool & Wolverine đã leo lên đứng đầu danh sách MCU với 6 “bom F”

Phim là tác phẩm đầu tiên trong MCU được xếp hạng R, vì thế với nhiều lời chửi thề hơn được ghi nhận là điều tất yếu. Thế những, phim cũng sẽ gặp phải những khó khăn nhất định trong con đường chinh phục khán giả sắp tới để đem lại doanh thu phòng vé được kỳ vọng. Bom tấn lần này hội tụ đủ các yếu tố có thể để đạt được con số thu về cao hơn các phim về Deadpool và Wolverine. Deadpool 2 là dự án mang lại 786, 3 triệu USD trên toàn cầu, cao nhất đối với nhân vật của Ryan. Các “sản phẩm” riêng của Người Sói thì cao nhất là Logan 614, 2 triệu USD trên toàn cầu, thấp hơn 2 phần phim của anh bạn Deadpool.

Deadpool & Wolverine Tiếp Tục Phá Vỡ Kỷ Lực Của Marvel Và MCU Với Trailer Thứ 2 3
Sự kết hợp của cả 2 khi Wolverine quay lại lần đầu kể từ Logan 2017, xuất hiện cùng Deadpool trong đa vũ trụ đã tạo niềm tin mạnh mẽ cho cơ hội phá vỡ cột mốc 1 tỷ USD tại rạp chiếu.  
Các mọt phim nghĩ sao về bộ phim này? Đây có phải là cái tên phim nằm trong danh sách phải xem của bạn trong mùa hè tới không?