Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc

Chải tiếp tục làm phiền gia đình Pu đến mức cô muốn báo công an trong tập 12 Đi Giữa Trời Rực Rỡ.

Tập 12 lên sóng tối ngày 15/8 cho thấy Mẩy đã lấy lại sức khoẻ sau khi trải qua cơn thập tử nhất sinh khi đẻ đứa con thứ tư. Mẩy và Pu cùng ngồi tâm sự bên nhau. Pu thì cho rằng cuộc sống của Mẩy quá khó khăn khi lấy chồng sớm, đẻ một đàn con rồi suốt ngày chỉ quanh quẩn góc nhà. Mẩy nghe vậy cũng chỉ nhẹ nhàng nói rằng khi nào Pu làm mẹ, Pu sẽ hiểu được niềm vui từ chồng và đàn con thơ. Đúng lúc này, các cán bộ đến nhà Mẩy và phổ biến về kế hoạch hoá gia đình. Mẩy nhất quyết đồng ý trong khi Lở thiếu hiểu biết lại lo sẽ tốn tiền.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc- Ảnh 1.

Các cán bộ qua Mẩy nhà thăm hỏi

Gia đình Pu sau khi đón vị khách "khó ưa" thì mấy đêm liền mất ngủ vì tiếng ngáy to của Chải. Đến Pu đầy năng lượng và chăm chỉ lao động thường ngày mà còn phải mệt mỏi khi đi làm nương vì cả đêm không thể ngủ yên.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc- Ảnh 2.

Nết ngủ của Chải thế này bảo sao nhà Pu thức trắng đêm

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc- Ảnh 3.

Hai mẹ con Pu tâm sự chuyện tương lai

Ông Chiểu thấy con trai mình bỏ nhà đi ở rể cũng sinh lo nên liền qua nhà ông Xuồn xem tình hình thế nào. Thương con trai không kịp thích nghi với chỗ ở lạ, ông Chiểu còn làm hẳn một danh sách những món ăn Chải bị dị ứng rồi dặn dò Pu cẩn thận về thói quen ăn của Chải.

Pu nghe vậy thì rất khó chịu vì đường đường là Chải tự quyết sang nhà mình "ăn nhờ ở đậu" rồi lại làm cả nhà mất ngủ mà giờ đây lại còn phải "hầu hạ" ông tướng này nữa. Sau nhiều ngày dồn nén nay ông Chiểu qua nhà mà ko đưa con trai về mà lại còn bảo cô làm này làm kia thì cô bực tức nói lớn và đe doạ báo công an nếu Chải không chịu về nhà. 

Nhưng ông Chiểu vẫn biết cách hăm doạ nhà Pu, cô báo công an thì ông cũng sẽ báo công an vì nhà cô mãi không chịu trả nợ ông.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc- Ảnh 4.

Ông Chiểu thương con nên xếp 1 túi đồ to mang qua nhà Pu

Ở một diễn biến khác, điểm sáng của tập 12 đó là sự tương tác đáng yêu của ông Xuồn và Chải. Chải là "bạn rượu" rất hợp cạ với ông Xuồn, lại còn rất hiểu tính ông nên đi chơi về không quên mua đồ nhắm cho ông. Đến lúc Chải đau bụng vì ăn đồ linh tinh, ông Xuồn hết mình ở bên cạnh chăm sóc rồi sắc thuốc cho Chải.

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc- Ảnh 5.
Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc- Ảnh 6.

Cặp đôi "chàng rể" và "bố vợ" khá thân thiết

Nhưng cũng vì thói ăn đồ linh tinh mà Chải lần nữa lại bị "trừ điểm" trong mắt gia đình Pu. Vì bản tính vô tư lại chẳng "để ý trước sau", Chải vô tình lấy vở của em gái Pu - bé Ghến và xé đi để giải quyết "chuyện hệ trọng" khi đau bụng mà không hề hay biết. Cô bé sau khi biết thì khóc nức nở, cả nhà Pu vốn đã khó chịu lại càng thêm tức tối vì hành động này của Chải

Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 12: Chải bị gia đình Pu ghét ra mặt vì một hành động gây sốc- Ảnh 7.

Bé Ghến khóc vì vở bài tập bỗng dưng bị xé

Tập 13 sẽ được phát sóng vào tối ngày 16/08.