One Piece: Những nhân vật quan trọng nhất trong Final Saga

Giờ đây, khi One Piece đã bước vào Final Saga, những nhân vật quan trọng nhất ở giai đoạn cuối đã trở thành tâm điểm chú ý.

Cốt truyện Final Saga của One Piece được xây dựng một cách phức tạp trong suốt 27 năm. Sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, băng hải tặc Mũ Rơm hiện đang trên đường tìm kiếm cả bốn Road Poneglyph và đi thuyền đến hòn đảo huyền thoại Laugh Tale.

Chặng cuối cùng cuộc hành trình của họ đã bắt đầu trong arc Egghead. Sau đó, phi hành đoàn sẽ đi thuyền đến Elbaf, nơi nhiều bí ẩn của Thế kỷ trống sẽ được tiết lộ, một số trong đó chúng ta đã biết thông qua thông điệp của Vegapunk.

Trước khi arc Egghead lên đến đỉnh điểm, nó đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về những nhân vật quan trọng nhất trong phần tiếp theo của câu chuyện. Trong One Piece chap 1121, chúng ta đã thấy những nhân vật sẽ đóng vai trò quan trọng nhất trong Final Saga.

Monkey D. Luffy - Nhân vật chính của One Piece

photo-1723709243290

Việc Luffy được đưa vào danh sách khá dễ hiểu. Dù sao thì anh ấy cũng là nhân vật chính. Chúng ta đã thấy những đỉnh cao mới về sức mạnh của Luffy trong arc Egghead, và sẽ còn nhiều hơn trong phần tiếp theo của câu chuyện. Arc Elbaf cuối cùng có thể tiết lộ toàn bộ mối liên hệ của anh ấy với Sun God Nika và Joyboy

Shanks Tóc đỏ

photo-1723709229072

Chúng ta đã biết ngay từ đầu rằng Shanks sẽ đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ câu chuyện, mặc dù anh xuất hiện rất ít trong One Piece. Anh có mối quan hệ thân thiết với Luffy, là người đã tặng cho Luffy chiếc mũ rơm. Sau đó, chúng ta biết được mối liên hệ của anh với Gol D. Roger và danh tính của anh là một trong những Tứ Hoàng. Tuy nhiên, động cơ của anh vẫn còn là một bí ẩn.

Marshall D. Teach (Râu Đen) - Một trong những kẻ thù lớn nhất của Luffy trong One Piece Final Saga

photo-1723709230326

Trong One Piece Final Saga, Luffy sẽ phải đối mặt với hai kẻ thù lớn nhất của mình: Chính phủ thế giới và Râu đen. Ban đầu hắn là thành viên của băng hải tặc Râu trắng, Râu đen đã phản bội thuyền trưởng cũ của mình, gây ra vết sẹo cho Shanks, khiến Ace bị hành quyết và giờ đã trở thành một trong những Tứ hoàng. Giờ hắn đang nhắm đến kho báu One Piece.

Hề Buggy

photo-1723709232327

Khi chúng ta lần đầu gặp Buggy, chúng ta không biết anh ấy sẽ trở thành một nhân vật nổi bật như vậy. Mặc dù không phải là người mạnh nhất (hoặc thông minh nhất), Buggy bằng cách nào đó đã trở thành một Yonko và chỉ huy Cross Guild cùng với Mihawk và Crocodile. Gã hề cũng đang theo đuổi One Piece trong Final Saga.

Imu

photo-1723709233701

Nhân vật bí ẩn nhất trong One Piece có lẽ là Imu, người cai trị bí mật của thế giới. Anh ta ngồi trên Ngai vàng trống ở Mary Geoise và ẩn mình khỏi mọi người trừ Ngũ Lão Tinh (và những người vô tình phát hiện ra). Ngũ Lão Tinh làm mọi thứ anh ta muốn, thậm chí phá hủy cả một hòn đảo. Vì Imu là người đứng đầu Chính phủ Thế giới, anh ta là nhân vật phản diện cuối cùng của One Piece.

Monkey D. Dragon

photo-1723709205895

Mặc dù Dragon không xuất hiện nhiều trong One Piece, chúng ta luôn biết rằng anh là một nhân vật quan trọng trong câu chuyện. Là thủ lĩnh của Quân đội Cách mạng, anh là kẻ thù lớn nhất hiện tại của Chính phủ Thế giới. Anh cũng nắm giữ sức mạnh chính trị và nhân lực đáng kinh ngạc. Chúng ta có thể mong đợi anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến cuối cùng sau khi đoàn tụ với Luffy.

Sakazuki (Akainu)

photo-1723709200761

Một trong những nhân vật bị ghét nhất trong One Piece là Đô đốc Hạm đội hiện tại của Hải quân, Sakazuki. Anh cũng là người đã lấy mạng Ace trong cuộc chiến ở Marineford. Tin vào 'công lý tuyệt đối', Sakazuki sẽ không ngồi yên cho đến khi xóa sổ hoàn toàn cướp biển khỏi thế giới (ít nhất là theo như anh nghĩ). Akainu sẽ phải đối mặt với Luffy trong Saga cuối cùng của One Piece.

Sabo

photo-1723709196927

Trong khi Luffy không thể cứu Ace, may mắn thay, cậu còn có một người anh trai khác. Sabo không chỉ là anh trai của Luffy mà còn là Phó tổng tư lệnh của Quân đội Cách mạng. Cậu sở hữu trái Mera Mera no Mi của Ace. Trong khi xâm nhập vào Reverie, Sabo tình cờ chứng kiến vụ ám sát King Cobra và hiện là một trong số rất ít người biết đến sự tồn tại của Imu.

Kuzan (Aokiji)

photo-1723709191883

Từng là Đô đốc Hải quân, Kuzan đã đổi phe sau khi mất chức Đô đốc Hạm đội vào tay Sakazuki. Sau đó, anh trở thành một kẻ lưu manh và cuối cùng là chỉ huy của băng hải tặc Râu Đen. Trong arc Egghead, anh đã có một cuộc đụng độ lớn với người thầy cũ của mình, Garp. Nhiều người tin rằng Kuzan sẽ phản bội Râu Đen trong Final Saga và giúp đỡ Luffy cùng đồng đội của anh.

Koby

photo-1723709187970

Được Garp coi là 'tương lai của Hải quân', Koby là người bạn đầu tiên mà Luffy kết bạn trong One Piece. Mặc dù con đường của họ trái ngược nhau, Koby luôn tôn trọng Luffy và việc theo đuổi ước mơ của cậu. Tuy nhiên, sau thất bại của Garp ở Hachinosu và nghe chương trình phát sóng toàn thế giới của Vegapunk, Koby giờ đây quyết tâm ngăn Luffy đến được Laugh Tale.

Garling Figarland

photo-1723709190335

Một trong những nhân vật mới được giới thiệu, Figarland Garling nắm giữ quyền lực đáng kinh ngạc, cả về mặt chính trị và sức mạnh. Hơn nữa, ông cũng có quan hệ họ hàng với Uta, con gái nuôi của Shanks. Figarland Garling cũng là một kiếm sĩ. Hai điều này đã khiến người hâm mộ tin rằng ông có quan hệ họ hàng với Shanks.

Kiếm sĩ vô danh

photo-1723709191902

Trang cuối của chương 1121 cho thấy những nhân vật quan trọng trong Final Saga của One Piece. Trong khi chúng ta thấy gương mặt của những người khác, chỉ có một người xuất hiện dưới dạng hình bóng. Tất cả những gì chúng ta biết về người đàn ông này là anh ta là một kiếm sĩ và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai. Chúng ta có thể mong đợi Final Saga tiết lộ danh tính và mối liên hệ của anh ta với các nhân vật còn lại.

http://kenhtingame.com/one-piece-nhung-nhan-vat-quan-trong-nhat-trong-final-saga-178240815150913127.chn