Những Công Bố Của What If...? Mùa 3 Hé Lộ Một Vài Thông Tin Thú Vị

Seri hoạt hình What If...? của Marvel sẽ quay trở lại với mùa phim thứ ba, giới thiệu những gương mặt quen thuộc và cả những nhân vật mới

Tại sự kiện Disney D23 gần đây, Marvel Studios đã chia sẻ những chi tiết thú vị liên quan đến mùa phim thứ ba của What If...?, bao gồm sự trở lại của một số nhân vật thuộc vũ trụ Marvel như Moon Knight, Ironheart, White Vision và Shang-Chi. Loạt phim cũng sẽ giới thiệu một biệt đội Avengers mới để chống lại những con quái vật Gamma, đồng thời Marvel xác nhận đây là mùa cuối cùng của What If..?

Những Công Bố Của What If...? Mùa 3 Hé Lộ Một Vài Thông Tin Thú Vị

Hiện tại, Oscar Isaac là diễn viên duy nhất xác nhận sẽ tiếp tục góp giọng cho Moon Knight, do đó nhiều dự đoán cho rằng Dominique Thorne (Ironheart) và Simu Liu (Shang-Chi) cũng sẽ như vậy. Tuy nhiên, các diễn viên lồng tiếng cho những nhân vật khác vẫn chưa được công bố. Bên cạnh các nhân vật, Marvel còn xác nhận sẽ có ít nhất một tập của Mùa 3 giới thiệu đội hình Avengers hoàn toàn mới, được triệu tập để đối phó với những thế lực đen tối đe dọa vũ trụ của họ.

Những Công Bố Của What If...? Mùa 3 Hé Lộ Một Vài Thông Tin Thú Vị 2

Đội hình Avengers mới này dự kiến bao gồm Captain America của Anthony Mackie, Moon Knight, Monica Rambeau và những nhân vật nổi bật khác. Panel tại D23 cũng hé lộ một chút về mùa What If...? sắp tới, giới thiệu một vài phân cảnh đậm chất hành động, bao gồm những màn chạm trán kịch tính với Mega Hulk, Shang-Chi xuất hiện tại một bối cảnh theo chủ đề miền viễn Tây, Wong mặc bộ giáp mới, và sự góp mặt của Red Guardian với Winter Soldier như đã thấy trong trailer. Ngoài ra, Ironheart có vẻ như cũng xuất hiện bên cạnh một binh đoàn thiết bị không người lái Iron Legion.

Những Công Bố Của What If...? Mùa 3 Hé Lộ Một Vài Thông Tin Thú Vị 3

Marvel đã xác nhận Mùa 3 sẽ kết thúc seri What If...? Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, seri này đã khai thác nhiều dòng thời gian khác nhau trong đa vũ trụ, mang đến những góc nhìn mới về các khoảnh khắc quan trọng của MCU. Tất cả đều được quan sát bởi Watcher - Một thành viên của chủng tộc ngoài hành tinh có nhiệm vụ theo dõi đa vũ trụ nhưng không can thiệp.

Hai mùa phim đầu tiên đã đạt được thành công vượt bậc, qua đó đặt nên những kì vọng cao cho mùa cuối cùng. Brad Winderbaum, Head of Streaming của Marvel Studios khẳng định đây là thời điểm thích hợp để kết thúc loạt phim này, và đảm bảo mùa sắp tới sẽ mở rộng khai thác đa vũ trụ theo những cách cực kì chấn động.