Phim Kraven The Hunter Tung Trailer Mới

Mới đây, trailer thứ 2 của bộ phim Kraven The Hunter đã được hãng sản xuất công bố. Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Phim Kraven The Hunter Tung Trailer Mới

Phim Kraven The Hunter do JC Chandor đảm nhận vai trò đạo diễn dựa trên cốt truyện của  Richard Wenk - người kiêm viết kịch bản cùng Art Marcum và Matt Holloway. Trong khi đó Avi Arad, Matt Tolmach cùng David Householter tham gia với tư cách là nhà sản xuất.

Tác phẩm được phân phối bởi Sony Pictures là câu chuyện về  nguồn gốc, lý do là cách thức mà 1 trong những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng của Spider-Man xuất hiện.

Nam diễn viên Aaron Taylor-Johnson thủ vai chính Kraven - người đã hình thành nên mối quan hệ phức tạp với Nikolai Kravinoff do tài tử Russell Crowe đóng khiến anh bắt đầu công cuộc trả thù tàn bạo. Từ đó, Kraven trở thành 1 tay thợ săn vô cùng đáng sợ.

Ngoài Aaron và Russell, phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao khác như:

  • Fred Hechinger trong vai Dmitri Smerdyakov/Chameleon, anh trai cùng cha khác mẹ của Kraven,
  • Alessandro Nivola trong vai lính đánh thuê người Nga Aleksei Sytsevich/The Rhino,
  • Ariana DeBose trong vai nữ tu sĩ voodoo Calypso,
  • Christopher Abbott trong vai lính đánh thuê và sát thủ The Foreigner.

Phim Kraven The Hunter Tung Trailer Mới 2

Kraven The Hunter được quay tại 2 địa điểm là nước Anh và Iceland. Đoạn giới thiệu đầu tiên đã được phát hành từ hơn 1 năm trước và cho đến hiện tại sau nhiều lần trì hoãn cuối cùng trailer thứ 2 đã được công bố.

Với nhiều cảnh hành động, bạo lực và máu me cùng góc nhìn khác về Rhio, bộ phim xếp hạng R đã tạo thêm nhiều niềm tin về 1 dự án thành công sau thất bại trước đó của hãng Sony từ đạo diễn JC Chandor:

“Sự chậm trễ đã cho phép cốt truyện được và các cảnh quay trở nên hiệu quả hơn. Sau khi hứng chịu thất bại bởi Madame Web, các  SPE brass lạc quan rằng Kraven sẽ phù hợp hơn với các bộ phim Venom.”

Phim Kraven The Hunter Tung Trailer Mới 3

Phim Kraven The Hunter dự kiến khởi chiếu tại rạp vào ngày 13 tháng 12 năm 2024.

Bài viết này đã cung cấp 1 số hình ảnh và thông tin mới về phim Kraven The Hunter. Cùng nhau theo dõi các tin tức khác thú vị tại đây nhé!