Dịch vụ streaming anime trên Youtube đầu tiên ở Việt Nam

Công ty phân phối anime Đông Nam Á Muse Asia đã công bố gần đây rằng họ sẽ ra mắt kênh YouTube riêng cho anime với phụ đề tiếng Việt vào đầu tháng 3 tới đây.

Công ty phân phối anime Đông Nam Á Muse Asia đã công bố gần đây rằng họ sẽ ra mắt kênh YouTube riêng với phụ đề tiếng Việt cho khu vực Việt Nam vào đầu tháng 3 tới đây.

Kênh chính, Muse Asia đã bắt đầu phát trực tuyến các nội dung anime truyền hình bằng phụ đề tiếng Anh và tiếng Trung vào tháng 7 năm ngoái, bắt đầu với các series từ loạt anime mùa xuân và mùa hè 2019.

Kênh Youtube phát trực tuyến chính của Muse Asia hiện đang phát trực tuyến một số anime như: A3! Season Spring & Summer, Asteroid in Love, Isekai Quartet 2, BOFURI: I Don’t Want to Get Hurt, so I’ll Max Out My Defense,The case files of Jeweler RichardSmile Down the Runway cũng như các bộ anime của mùa đông 2020.

Thông báo trên fanpage Muse Vietnam

Được thành lập vào năm 1992, Muse Communication Co., Ltd. là một công ty hoạt hình, liên quan đến việc sản xuất và phân phối phim hoạt hình mới nhất của Nhật Bản. Công ty này có chuyên môn tiếp thị và nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các dịch vụ. Với đội ngũ đa chiều, công ty luôn đi đầu trong ngành công nghiệp hoạt hình trên khắp châu Á.

Muse cũng đang tích cực phát triển những cách khác nhau để đưa nội dung và sản phẩm hoạt hình đến với những người có cùng đam mê. Là một đội ngũ trẻ được trang bị những ý tưởng và quan điểm mới về ngành công nghiệp hoạt hình. Đó là lí do Muse Asia, một kênh YouTube tập trung vào nội dung liên quan đến anime và ACG ra đời.

Như vậy, sự có mặt của Muse Vietnam đánh dấu lần đầu tiên một kênh Youtube chuyên trình chiếu anime có bản quyền xuất hiện ở Việt Nam. Vào ngày 01/03, bạn đọc quan tâm có thể ghé qua trang Youtube Muse Vietnam để xem các bộ anime mới nhất hiện nay.

Fanpage VN: https://www.facebook.com/MuseVietnamChannel/

Youtube VN: https://www.youtube.com/channel

Youtube Asia: https://www.youtube.com/channel