Diện mạo mới của Black Panther trong siêu phẩm sắp ra lò

[KenhTinGame] - Các bạn có tò mò diện mạo mới của Black Panther trong siêu phẩm sắp trình làng vào tháng 2 năm nay không?

Top những Quảng cáo dịp Giáng Sinh của Black Panther, tạp chí Empire đã tiết lộ bìa tạp chí cho ấn bản năm 2018, với một cái nhìn cận cảnh về bộ vibranium mới của T'Challa.

Hình ảnh của Black Panther của Chadwick Boseman dường như được lấy từ những trận đấu kịch với Erik Kilmonger do Michael B. Jordan thủ vai được chiếu trong các trailer.

Black Panther sẽ đưa người xem đến với chàng trai T’Challa – người mà sau cái chết của người chađã lên làm vua của Wakanda. Anh quay trở về đất nước châu Phi biệt lập, công nghệ tiên tiến để dành được ngôi vị quốc vương. Nhưng khi sức mạnh của kẻ thù cũ tái xuất, lòng can đảm của T’Challa và Black Panther được bị thử thách khi anh ta bị lôi kéo vào một xung đột ghê gớm – có thể đẩy số phận của Wakanda và toàn thế giới bên bờ vực thẩm. Đối mặt với sự phản bội và nguy hiểm, vị vua trẻ phải củng cố, tập hợp lại đồng minh và giải phóng toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thủ và bảo vệ sự yên bình của người dân.

Đạo diễn bởi Ryan Coogler từ kịch bản ông ấy viết với Joe Robert Cole, các ngôi sao của Black Panther  bao gồm: Chadwich Boseman trong vai T’Challa, Michael B.Jordan trong vai Killmonger, Lupita Nyong’o trong vai Nakia, Daniel Kaluuya với vai diễn W’Kabi, Letitia Wright thủ vai Shuri, Danai Gurira - Okoye, Angela Bassett đóng vai Ramonda, Martin Freeman trong vai Everett K. Ross, Andy Serkis - Ulysses Klaue và Forest Whitaker trong vai Zuri. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào 16/2/2018/