Diễn Viên Gạo Cội Al Pacino Chia Sẻ Quan Điểm Xung Quanh Việc Đóng Cảnh Nóng Trong Phim

Nam diễn viên kỳ cựu Al Pacino mới đây đã đưa ra cách nhìn của ông về việc biên đạo cho các phân cảnh “thân mật” trong phim. Cùng xem nhé!

Diễn Viên Gạo Cội Al Pacino Chia Sẻ Quan Điểm Xung Quanh Việc Đóng Cảnh Nóng Trong Phim

Vừa qua, người hâm mộ đã được nghe những quan điểm và trải nghiệm của diễn viên huyền thoại Al Pacino khi nhìn lại chặng đường hoạt động diễn xuất của ông.

Sinh năm 1940, nam diễn viên người Mỹ được biết đến là 1 trong những người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực điện ảnh của thế kỷ 20.

Ông Al đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá bao gồm giải Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA,...

Kể lại trải nghiệm khi quay cảnh nóng cùng bạn diễn Ellen Barkin trong bộ phim Sea of Love phát hành năm 1989, ông cho biết bản thân không thích điều đó và nghĩ rằng các đồng nghiệp khác cũng sẽ có lối suy nghĩ như vậy.

“Thường thì tôi không thích thực hiện những cảnh “thân mật” quá chi tiết, rõ ràng. Tôi cũng nghĩ không nhiều diễn viên khác thích làm điều đó. Vì điều này sẽ biến phim của bạn thành thể loại khiêu dâm. Đó là ranh giới.”

Diễn Viên Gạo Cội Al Pacino Chia Sẻ Quan Điểm Xung Quanh Việc Đóng Cảnh Nóng Trong Phim 2

Ông tiếp tục, kể về cảnh mà bản thân đã thể hiện trong câu chuyện lãng mạn ở phim Sea of Love

“Mặc dù bản thân từng có cảnh nóng đầy táo bạo trong phim Sea of Love kéo dài với tiết tấu chậm. Đạo diễn Harold Becker đã biên đạo cảnh quay đó 1 cách tuyệt vời nhưng đó vẫn là 2 trải nghiệm không thích thú của tôi khi đóng phim.”

Ngôi sao phim Bố Già ngậm ngùi thừa nhận rằng thời đại mà phong cách quay phim ông mong muốn đã qua.

“Tôi nhận ra rằng việc phàn nàn rằng chúng ta không còn sống trong thời đại của những bộ phim như A Place in the Sun, nơi Elizabeth Taylor và Montgomery Clift có thể khiến cả 1 thế hệ khán giả ngất ngây trong ghế xem phim mà không cần phải trưng bày cơ thể trần trụi của họ là vô ích."

Diễn Viên Gạo Cội Al Pacino Chia Sẻ Quan Điểm Xung Quanh Việc Đóng Cảnh Nóng Trong Phim 3

Bạn nghĩ sao về quan điểm đóng cảnh nóng của ngôi sao diễn xuất Al Pacino? Bàn luận cùng nhau nhé!