Diễn viên tố DC đe dọa sự nghiệp, Justice League lại tiếp diễn liên hoàn drama

Mới đây, Ray Fisher của Justice League tiếp tục đăng đàn tố cựu Giám đốc Sáng tạo DC Geoff Johns từng đe dọa sự nghiệp của mình.

Fan hâm mộ nhà DC hẳn quá rõ chuyện Joss Whedon thay Zack Snyder ở vị trí đạo diễn Justice League(Tựa Việt: Liên Minh Công Lý) và khiến bộ phim trở thành một thảm họa. Tuy nhiên, việc Warner Bros. bật đèn xanh cho việc tung ra bản gốc của tác phẩm trên HBO Max đã hé lộ thêm rất nhiều câu chuyện phức tạp đằng sau, mà cụ thể là những lời tố cáo của Ray Fisher.

Diễn viên tố DC đe dọa sự nghiệp, Justice League lại tiếp diễn liên hoàn drama - Ảnh 1.

Dòng tố cáo của Ray Fisher trên Twitter.

Mới đây, nam diễn viên thủ vai Cyborg tiếp tục đăng một dòng Tweet tố cáo cựu Giám đốc Sáng tạo DC Geoff Johns đe dọa sự nghiệp anh. Tạm dịch:

“Trong đợt quay lại Justice League ở Los Angeles, Geoff Johns đã gọi tôi đến văn phòng tỏ ý khinh thường cũng như cảnh cáo những nỗ lực trong việc nói lên sự bất bình của tôi (và người đại diện).

Sau đó, anh ta còn ẩn ý đe dọa sự nghiệp của tôi nữa.

Hành vi này không được phép tiếp tục diễn ra."

Diễn viên tố DC đe dọa sự nghiệp, Justice League lại tiếp diễn liên hoàn drama - Ảnh 2.

Nam diễn viên Ray Fisher.

Trước đó, Ray Fisher cũng đã nhiều lần tố cáo thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của đạo diễn Joss Whedon như ép Gal Gadot và Ezra Miller quay một cảnh hài có ẩn ý tình dục (sex joke) trong Justice League. Nữ diễn viên gốc Israel từ chối nên bị Joss nhốt trong phòng chờ. Cuối cùng, một diễn viên đóng thế thực hiện cảnh quay trên nên không ai thấy mặt Wonder Woman.

Diễn viên tố DC đe dọa sự nghiệp, Justice League lại tiếp diễn liên hoàn drama - Ảnh 3.

Cảnh quay này được cho là của Joss Whedon khi từng xuất hiện tương tự trong “Avengers: Age of Ultron”.

Ray cho rằng việc Joss Whedon có thể tự tung tự tác là bởi sự dung túng của cấp lãnh đạo DC bấy giờ mà cụ thể là Geoff Johns. Tuy đã bị đá khỏi vị trí Giám đốc Sáng tạo sau những nỗ lực cải tổ của Warner Bros., Geoff vẫn là một “tay to” khi đứng sau nhiều đầu truyện và dự án mới của DC trên HBO Max. Không rõ drama này sẽ đi tới đâu và dính tới những ai đây.

Justice League bản của Zack Snyder dự kiến lên sóng HBO Max vào giữa năm 2021.