Điếng người với Train To Busan "pha ke" xứ Trung: Cả đất nước chạy loạn vì binh đoàn zombie chuột lí nhí cả tỷ con!

Bộ phim về sự tấn công của chuột đến từ Trung Quốc đang khiến fan quốc tế hoang mang.

Thời gian vừa qua, cộng đồng "mọt phim" quốc tế đang vô cùng hoang mang với đoạn trailer chính thức của một bộ phim kinh dị chiếu rạp Trung Quốc. Dự án mang tên Rat Disaster (tạm dịch: Chuyến Tàu Chuột Điên) đang gây sốt điên đảo vì có màu sắc giống như Train To Busan hay World War Z. Tuy nhiên, thay vì bị tấn công bởi zombie người thì các nhân vật trong Rat Disaster lại chạy loạn khắp nơi vì bị... hàng tỷ con chuột đuổi theo.

Trailer chính thức của Rat Disaster

Đoạn trailer kéo dài hơn 1 phút của Rat Disaster mở ra một bối cảnh trong không khác gì Train To Busan của Hàn. Nam chính Tô Chính Hoài (Doãn Chiêu Đức) cùng gia đình lên tàu để di chuyển đến thành phố lớn. Biến cố ập đến khi con trai của anh bị chuột cắn, dẫn đến nhiễm bệnh và bất tỉnh. Để chữa trị cho con, Tô Chính Hoài cùng con gái là Tô Đình tìm đến bệnh viện Tiểu Bạch Hà lấy thuốc. Tuy nhiên chặng đường để đến được bệnh viện lại chẳng dễ dàng như thế, khi anh và nhiều hành khách khác đối mặt với binh đoàn chuột nhiễm bệnh và máu chiến, sẵn sàng triệt hạ bất kì ai dám đặt chân đến.

Điếng người với Train To Busan pha ke xứ Trung: Cả đất nước chạy loạn vì binh đoàn zombie chuột lí nhí cả tỷ con! - Ảnh 2.

Nam chính Tô Chính Hoài lên đường tìm thuốc chữa bệnh cho con

Điếng người với Train To Busan pha ke xứ Trung: Cả đất nước chạy loạn vì binh đoàn zombie chuột lí nhí cả tỷ con! - Ảnh 3.

Nhóm người nhận ra thành phố đang bị chuột tấn công

Hàng tỷ con chuột bám thành một ngọn núi lớn giống Train To Busan hay World War Z

Chuột tấn công toa tàu làm dân chúng khóc thét

Cơn mưa chuột - cơn ác mộng chẳng ai dám mơ đến

Biển chuột nhấn chìm bất cứ ai

Nhiều fan sau khi xem xong trailer đã "từ chối hiểu" về mức độ dở khóc dở cười của Rat Disaster. Rất đông ý kiến đều công nhận đây giống như một bản parody hài hước của Train To Busan, thế nhưng nhìn chung vẫn có sự lôi cuốn độc đáo.

Điếng người với Train To Busan pha ke xứ Trung: Cả đất nước chạy loạn vì binh đoàn zombie chuột lí nhí cả tỷ con! - Ảnh 8.

Bình luận của fan về bộ phim toàn chuột Rat Disaster của Trung Quốc

Rat Disaster đang chiếu trên iQIYI và các rạp tại Trung Quốc từ ngày 8/1/2021.

Nguồn ảnh: iQIYI, chụp màn hình