Disney+ đã có hơn 50 triệu người đăng ký trên toàn thế giới

Hệ thống giải trí trực tuyến Disney+ của Disney đã vượt qua chỉ tiêu đề ra với hơn 50 triệu tài khoản đăng ký trả phí trên toàn cầu chỉ sau 6 tháng

Sau khi chinh phục ngành công nghiệp điện ảnh trong thập kỷ qua nhờ Vũ trụ điện ảnh Marvel, Chiến tranh giữa các vì sao, Pixar, các bộ phim live-action, Disney đã quyết định tham gia vào các cuộc chiến giải trí trực tuyến (giống như nhiều hãng phim khác cạnh tranh với Netflix). Với một kho tàng tác phẩm kinh điển được yêu thích, Disney + đã ra mắt vào cuối năm 2019 với một lượng người theo dõi đáng kể.

Hãng đã công bố hôm nay rằng Disney + đã có hơn 50 triệu thuê bao trả tiền trên toàn thế giới. Các mốc quan trọng đến ngay sau khi dịch vụ ra mắt ở Anh, Ireland, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Áo và Thụy Sĩ. Disney + gần đây cũng đã có mặt ở Ấn Độ và quốc gia này đã chiếm khoảng 8 triệu trong số 50 triệu người đăng ký mà Disney đang báo cáo.

Mặc dù 50 triệu người đăng ký của Disney + chưa là gì so với 161 triệu người đăng ký toàn cầu mà Netflix đang có, tốc độ phát triển của Disney + vẫn rất đáng ngạc nhiên, ngay cả đối với Disney. Khi dịch vụ chuẩn bị ra mắt, Disney dự kiến sẽ có khoảng 60-90 triệu người đăng ký vào cuối năm 2024. Điều khiến những con số này trở nên ấn tượng hơn cả là số lượng người đăng ký của Disney + đã tăng gần gấp đôi trong hai tháng qua, khi họ báo cáo 28 triệu người đăng ký vào tháng Hai.

Đại dịch COVID-19 là một phần lý do cho sự gia tăng này. Với việc ngày càng nhiều người trên thế giới bị cách ly, nhiều người có thể đã chuyển sang Disney + để giúp vượt qua quãng thời gian nhàm chán kèo dái trong nhà. Frozen 2 và Onward được phát hành sớm trên Disney+ cũng khiến nhiều người chú ý hơn. Một số bộ phim như Artemis Fowl sẽ bỏ qua việc chiếu rạp, ra mắt thẳng trên Disney + và Disney dự kiến sẽ phát hành nhiều bộ phim khác dưới dạng này.