Dragon Ball Daima chia sẻ cái nhìn ấn tượng về sự trở lại của rồng thần Shenron

Dragon Ball Daima đã chia sẻ một cái nhìn mới về phiên bản anime mới của rồng thần Shenron.

Dragon Ball Daima sẽ đưa rồng thần Shenron trở lại trong loạt phim hoạt hình mới, một số tài liệu quảng cáo mới đã cung cấp cái nhìn lạ lẫm về sự trở lại lớn của con rồng huyền thoại. Dragon Ball sẽ kỷ niệm 40 năm ra mắt trên các trang tạp chí Weekly Shonen Jump vào cuối mùa thu này, khi Shueisha đang nỗ lực hết mình để kỷ niệm bộ truyện tranh gốc của cố họa sĩ Akira Toriyama.

Dragon Ball Daima sẽ thiết lập một phiên bản mới của Goku và Supreme Kai ở Demon Realm trong một cuộc phiêu lưu mới, tất cả bắt đầu bằng một âm mưu bí ẩn.

Các chi tiết trong anime phần nào đã được hé lộ qua các tài liệu quảng cáo của bộ phim, nó sẽ bắt đầu bằng một điều ước mới với những viên ngọc rồng. Cho dù đó sẽ là những viên ngọc rồng mà chúng ta biết, hay có khả năng là một bộ ngọc rồng khác độc quyền cho Daima, thì người hâm mộ vẫn sẽ lại được thấy Shenron hành động. Daima sẽ không thuộc series Dragon Ball, nếu không có cảnh tượng rồng thần nào đó.

Dragon Ball Daima chia sẻ cái nhìn ấn tượng về sự trở lại của rồng thần Shenron- Ảnh 1.

Giờ đây, người hâm mộ có thể có cái nhìn rõ ràng hơn về rồng thần mới trong Dragon Ball Daima với một số hình ảnh quảng cáo mới cho sinh vật huyền thoại này.

Dragon Ball Daima chia sẻ cái nhìn ấn tượng về sự trở lại của rồng thần Shenron- Ảnh 2.

Shenron sẽ làm gì trong Dragon Ball Daima?

Vai trò của Shenron trong loạt truyện Dragon Ball đã thay đổi đôi chút qua nhiều năm, kể từ lần đầu tiên sinh vật này xuất hiện trong manga. Đầu tiên, Shenron là một sinh vật mà con người chỉ có thể triệu hồi sau khi thu thập được đủ 7 viên ngọc rồng. Sau đó Shenron trở thành cách để cứu mọi người sau khi chết trong Dragon Ball.

Phạm vi thực hiện điều ước của Shenron tăng lên trong suốt quá trình phát triển của Dragon Ball, và thậm chí bắt đầu thu hẹp lại theo nhiều cách khi Dragon Ball Super tiết lộ rằng Bulma đã sử dụng những điều ước này như các phương pháp làm đẹp trong những năm cuối đời.

Có vẻ như Goku và những người khác bắt đầu phụ thuộc rất nhiều vào những Viên Ngọc Rồng này, và chúng vẫn rất nguy hiểm nếu rơi vào tay kẻ xấu.

Trong Daima, âm mưu mới ở đầu bộ truyện hé lộ rằng những Viên Ngọc Rồng sẽ được sử dụng để biến Goku và những người khác thành phiên bản mini của chính họ. Đó là thứ châm ngòi cho cuộc hành trình vào Demon Realm, và có khả năng nhóm chiến binh Z sẽ chạm trán với một số nhân vật phản diện quỷ dữ mới chưa từng thấy trong bộ truyện trước đây.

Dragon Ball Daima sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 10 tại Nhật Bản. Cốt truyện và nhân vật gốc từ cố tác giả của loạt truyện Dragon Ball - Akira Toriyama.

Masako Nozawa sẽ dẫn dắt bộ truyện với tư cách là người lồng tiếng cho Goku mini, Yumiko Kobayashi trong vai Supreme Kai (mini), Koki Uchiyama trong vai Glorio, Fairouz Ai trong vai Panzy, Showtaro Morikubo trong vai Gomah, Junya Enoki trong vai Degesu và Yoko Hikasa trong vai Tiến sĩ Arinsu.

Dragon Ball Daima cũng sẽ có bài hát mở đầu có tựa đề "Jaka Jaan" do Zedd sản xuất, với giọng hát được thể hiện bởi CLIEVY và KEEN của C&K. Bài hát kết thúc có tựa đề "NAKAMA", cũng do Zedd sản xuất với giọng hát được thể hiện bởi AI.