Dragon Ball Daima tiết lộ nguồn gốc mới gây sốc cho người Namek

Dragon Ball Daima đã tiết lộ nguồn gốc mới gây sốc của Piccolo và chủng tộc của anh ta.

Dragon Ball Daima đã có khá nhiều bất ngờ dành cho người hâm mộ anime trong tập đầu tiên. Trong một thời gian khá dài, người hâm mộ shonen tin rằng câu chuyện về nguồn gốc của Piccolo và người Namekians đã được giải quyết.

Bây giờ, bộ anime Dragon Ball mới đã chứng kiến cả sự ra mắt của cư dân Demon Realm và ám chỉ rằng không phải tất cả đều như những gì người ta thấy đối với những người sống trên hành tinh Namek. Có vẻ như tác giả Akira Toriyama vẫn còn một số bất ngờ lớn dành cho người hâm mộ Dragon Ball trước khi ông qua đời. Bằng chứng là Daima sẽ tạo ra một số thay đổi lớn cho loạt phim shonen dài tập này.

Dragon Ball Daima tiết lộ nguồn gốc mới gây sốc cho người Namek- Ảnh 1.

Câu chuyện của Daima là một câu chuyện từ kết quả trực tiếp, không chỉ sau cái chết của Kid Buu, mà cả cái chết của Dabura. Từng là vua của Demon Realm, Dabura đã bị Babidi mê hoặc và bị Fat Buu kết liễu. Khi người đứng thứ 2 của Demon Realm - Gomah, biết về cái chết của Dabura, anh ta đã trở thành người cai trị mới của vương quốc này.

Trong một bước ngoặt gây sốc, Gomah tiết lộ rằng Demon Realm có một chủng tộc Namekian của riêng mình, mở ra cánh cửa khác cho Piccolo và câu chuyện nguồn gốc mới của chủng tộc anh ta.

Dragon Ball Daima tiết lộ nguồn gốc mới gây sốc cho người Namek- Ảnh 2.

Piccolo Quỷ Vương

Trong loạt truyện Dragon Ball gốc, nhân vật phản diện Piccolo thường tự gọi mình là "The Demon King". Trong các sự kiện của Dragon Ball Z, người Namek ban đầu được cho là người ngoài hành tinh, đến từ hành tinh Namek. Trong tập phim ra mắt đầu tiên của Dragon Ball Daima, Gomah tiết lộ rằng người Namek ban đầu đến từ Demon Realm. Đúng vậy, các nhân vật anime da xanh thực chất là quỷ.

Dende biết được tất cả những điều này từ Gomah, người nói với chàng trai trẻ Namekian rằng đây là sự thật mà cậu ấy nên biết. Với đặc điểm "đôi tai nhọn" của người Namekian, họ nên biết rằng tất cả họ đều là quỷ. Thật không may cho Kami mới nhất của Trái Đất, Gomah và đồng minh của hắn ta đã không đến Trái Đất để kết bạn.

Người Namek tạo ra Dragon Balls của Demon Realm

Daima giới thiệu một người Namekian lớn tuổi tên là Neva, người chịu trách nhiệm tạo ra Dragon Balls của Demon Realm. Gomah và Makaioshin lưu ý rằng Dragon Balls của họ ban cho "điều ước đen tối", hay còn gọi là điều ước xấu xa, thậm chí có thể lấy mạng mục tiêu.

Khi đến Trái Đất, Namekian lớn tuổi này ngay lập tức sử dụng khả năng thu thập tất cả các Viên Ngọc Rồng trên thế giới, thậm chí có thể biến chúng trở lại bình thường từ đá. Để đảm bảo rằng các chiến binh Z sẽ không trở thành mối đe dọa đối với họ, Gomah mong muốn tất cả nhóm Z đều biến thành "học sinh lớp một", thiết lập nguyên trạng mới cho bản chuyển thể anime.

Với loạt phim tiếp theo tập trung vào Goku du hành khắp thiên hà và chắc chắn sẽ đặt chân đến Demon Realm. Vì Gomah có sự hỗ trợ từ Kaioshin của riêng mình và có khả năng là cả đội quân quỷ dữ, sẽ không dễ dàng để Son Goku giành chiến thắng, đặc biệt là khi còn là học sinh lớp một.