Dragon Ball: Điều gì sẽ xảy ra nếu Broly chiến đấu với Beerus?

Nhân vật Broly chiến đấu với Thần hủy diệt Beerus có thể mang đến một trận chiến thú vị hơn Goku trong series Dragon Ball.

Broly chiến đấu với Beerus có thể mang đến một trận chiến thú vị hơn Goku trong Dragon Ball.

Dragon Ball Super: Broly chính thức giới thiệu phiên bản Broly mới đến thế giới của anime này. Khi nhìn thấy lần cuối, Broly cùng với Cheelai và Lemo ở trên hành tinh Vampa. Anh vẫn chưa di chuyển và không tham gia vào các cuộc chiến gần đây, chẳng hạn như chống lại Moro.

Tất nhiên, thật thú vị khi tưởng tượng sẽ như thế nào nếu Broly chiến đấu với những chiến binh mạnh khác trong vũ trụ. Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu Broly chiến đấu với Thần hủy diệt Beerus? Đây là phân tích của tôi!

1. Điều gì sẽ xảy ra nếu Broly thiếu kinh nghiệm trực tiếp chiến đấu với Beerus?

Broly Dragon Ball

Lúc này Broly khá là mạnh

Kẻ thù đầu tiên của Broly trên Trái Đất là Vegeta và Goku. Trước đây anh chỉ đánh với Paragus, cha của Broly, người yếu hơn anh rất nhiều.

Khi Broly chiến đấu với Vegeta và Goku, anh tiếp tục tiến bộ. Từ khi bị Vegeta thay đổi hình dạng vượt trội hơn hẳn, Broly đã mạnh đến mức mà Super Saiyan Blue không thể xử lý được.

Ví dụ, Broly thiếu kinh nghiệm này trực tiếp chiến đấu với Beerus thay vì Goku, tất cả phụ thuộc vào việc anh có thể sống sót sau cuộc tấn công của Beerus hay không. Nếu có, tình huống tương tự sẽ xảy ra. Broly tiếp tục phát triển khi trận chiến tiếp diễn.

Một khi đạt được trạng thái Super Saiyan, Beerus có lẽ sẽ còn tuyệt vọng và gặp rắc rối hơn so với khi chiến đấu với Super Saiyan God Goku. Super Saiyan Broly dường như còn mạnh hơn cả Super Saiyan God hiện tại.

Cuộc chiến giữa hai người thậm chí có thể hủy diệt hơn khi Super Saiyan God Goku đấu với Beerus. Vấn đề là nếu Beerus không kiềm chế, ông có thể hạ gục Broly trước khi anh phát triển sức mạnh của mình.

2. Điều gì sẽ xảy ra nếu Broly sau movie chống lại Beerus?

Broly chiến đấu

Broly sau movie chiến đấu với Beerus sẽ vô cùng khủng khiếp

Bây giờ, điều này cũng đáng sợ. Broly sau Dragon Ball Super: Broly đã mạnh hơn rất nhiều. Bạn thấy đấy, anh phát triển nhờ cuộc chiến chống lại Vegeta và Goku.

Goku dường như cũng có ý định biến Broly thành đối thủ của mình. Nếu anh khỉ bí mật luyện tập với Broly, mức độ sức mạnh của Broly sẽ tăng lên.

Trong kịch bản này, Broly đã có thể cung cấp một trận chiến thú vị chống lại Beerus ngay từ đầu. Đặc biệt nếu anh nhớ cách biến thành Super Saiyan.

Tôi cảm thấy rằng nếu tình hình như thế này, Beerus đảm bảo sẽ có một trận chiến thú vị hơn so với khi ông chiến đấu với Super Saiyan God Goku trước đây.

3. Dù vậy, tôi tin rằng trong cả hai trường hợp, Beerus sẽ thắng

Beerus chiến đấu

Beerus không phải là người dễ dàng để bị thua Broly khi chiến đấu

Nhưng là Thần hủy diệt, Beerus không phải một đối thủ dễ đánh bại. Tôi cảm thấy rằng nhân vật có khả năng đánh bại Beerus nhất lúc này là Jiren hoặc Ultra Instinct Goku.

Yếu tố chính? Ngoài sự mạnh mẽ, họ cũng không chiến đấu với những cảm xúc dâng trào. Jiren vẫn có thể suy nghĩ hiệu quả, trong khi Ultra Instinct Goku hoàn toàn dựa vào bản năng.

Broly rất mạnh, tuy nhiên, cho đến nay, anh đã mất kiểm soát khi đạt được trạng thái Super Saiyan. Ngay cả khi Broly sử dụng sức mạnh của Oozaru, anh cũng không thể kiểm soát được.

Trong khi đó, Beerus có đủ sức mạnh, kỹ thuật và kinh nghiệm để đối phó với các cuộc tấn công từ Super Saiyan Broly. Ngay cả khi bị áp lực, ông vẫn đủ cứng rắn để đón nhận các đòn tấn công từ Broly, và có thể vượt qua mọi đòn đánh của anh bằng kỹ thuật của mình.

Đừng quên rằng Beerus cũng đã học được Ultra Instinct, mặc dù nó không hoàn thiện. Trong cuộc đấu, tôi tin rằng sức mạnh hung dữ của Broly sẽ không đủ để hạ gục Thần hủy diệt.

4. Điều gì xảy ra tiếp theo?

Beerus Dragon Ball

Beerus có vô tình hủy diệt Broly luôn không?

Điều khiến tôi lo lắng là liệu Broly có kiểm soát được bản thân hay không. Nếu không, Beerus có thể quyết định hủy diệt Broly vì anh mạnh lên không ngừng.

Tất nhiên, nếu Beerus cảm thấy Broly là một kẻ thù hấp dẫn, ông có thể sẽ dùng lực đủ để hạ gục anh, chứ không phải giết đối thủ của mình.

Đó là giả thuyết của tôi về những gì sẽ xảy ra nếu Broly chiến đấu với Beerus. Tôi vẫn cảm thấy rằng một kẻ thù như Broly là không đủ để đánh bại Beerus. Nó có thể giống như Kale chống lại Jiren, anh có thể dễ dàng vượt qua các cuộc tấn công từ Kale.

Bạn nghĩ sao! Hãy viết ý kiến!

Dragon Ball: Cách mà Hạc môn phái giỏi hơn Quy môn phái

tại đây.