Dragon Ball: Ngỡ ngàng khi ngắm anh khỉ Goku được vẽ theo phong cách của các mangaka nổi tiếng

Nếu nhân vật Goku trong Dragon Ball được vẽ theo phong cách riêng của các họa sĩ truyện tranh nổi tiếng như Tite Kubo, Eiichiro Oda, Koyoharu Gotōge... thì có được yêu thích không nhỉ?

Kể từ khi ra đời vào năm 1984, Dragon Ball (7 Viên Ngọc Rồng) đã trở thành một hiện tượng trong làng anime - manga toàn cầu. Khởi điểm chỉ là một bộ manga dựa trên bộ tiểu thuyết Tây Du Ký nổi tiếng của người Trung Quốc, Dragon Ball dần dần đã tạo ra dấu ấn của riêng mình và trở thành một tượng đài trong lòng những người yêu thích thể loại hoạt hình trên toàn thế giới.

Dragon Ball: Ngỡ ngàng khi ngắm anh khỉ Goku được vẽ theo phong cách của các mangaka nổi tiếng - Ảnh 1.

Tạo hình ban đầu của nhân vật Goku đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút "mãnh liệt" của Dragon Ball với đông đảo người hâm mộ.

Trải qua chặng đường dài đằng đẵng mà nhìn lại cứ như một giấc mơ từ khi series Dragon Ball được ra mắt, các fan hâm mộ hẳn đã quá quen thuộc với những hình ảnh các nhân vật do tác giả Toriyama Akira vẽ. Chính vì thế, chúng ta sẽ có những trải nghiệm mới mẻ khi chứng kiến nhân vật Son Goku qua nét vẽ của nhiều họa sĩ manga nổi tiếng khác đấy!

Xuất phát từ ý tưởng này, nghệ sĩ Cellman đã cho ra đời loạt ảnh cho thấy anh chàng Khỉ con Goku được vẽ lại theo phong cách của nhiều mangaka khác. Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và nhận xét của cư dân mạng. Mọi người đều tỏ ra khá thích thú khi nhìn thấy nhân vật yêu thích của mình, trông thật lạ lẫm khi được tái hiện theo phong cách khác.

Dragon Ball: Ngỡ ngàng khi ngắm anh khỉ Goku được vẽ theo phong cách của các mangaka nổi tiếng - Ảnh 2.

Những tác giả được chọn để bắt chước phong cách toàn là những họa sĩ truyện tranh đình đám như Tite Kubo (Bleach), Eiichiro Oda (One Piec ), Koyoharu Gotōge (Kimetsu no Yaiba), Horikoshi Kohei (My Hero Academia),...

Nhìn vào hình ảnh trên, quả thật dấu ấn riêng của mỗi tác giả đã được thể hiện xuất sắc trong từng bản vẽ. Đúng là 9 phiên bản đều 10 phân vẹn mười. Theo cư dân mạng nhận xét thì phiên bản Goku theo bộ Jojo trông độc đáo nhất, theo bộ Bleach thì hơi gian, nói chung trông đều khá hài hước. 

Còn bạn, bạn thích Goku phiên bản nào nhất, hãy chia sẻ nhé!