Dragon Ball Super có thể sẽ không tái ngộ người hâm mộ trong tháng 7 tới đây?

Mới đây, nhà sản xuất movie Dragon Ball Super: BROLY đã chia sẻ rằng hãng Toei vẫn chưa quyết định điều gì về Dragon Ball Super cả.

Vào ngày 18 vừa qua tại Bắc Kinh - Trung Quốc diễn ra một sự kiện Film lớn là "International Film Festival 2019", nơi mà mọi người trao đổi về những bộ phim nhượng quyền thương mại. Trong dịp này cũng có sự góp mặt của Movie Dragon Ball Super: BROLY.

Dragon Ball Super có thể sẽ không tái ngộ người hâm mộ trong tháng 7 tới đây? - Ảnh 1.

Trong buổi giao lưu hôm đó có nhà sản xuất movie Dragon Ball Super: BROLY tham dự - ông Hayashida tham dự. Lúc đó, có một fan Dragon Ball Trung Quốc đã đặt câu hỏi về phần tiếp theo của series Dragon Ball Super.

Và ông Hayashida đã trở lời rằng: "Ngay bây giờ không có gì khẳng định. Toei vẫn chưa quyết định điều gì. Không có bất kỳ sự sắp xếp và cũng chưa biết khi nào sẽ bắt đầu. Chúng tôi cũng mong chờ háo hức như mọi người. Ngay bây giờ, chúng tôi không thể trả lời được gì cả".

Vậy câu trả lời này có thể được xem như là một lời khẳng định của phía Toei rằng phần 2 của Dragon Ball Super sẽ không phát hành sớm sớm nhỉ?

Dragon Ball Super có thể sẽ không tái ngộ người hâm mộ trong tháng 7 tới đây? - Ảnh 2.

Nhưng biết đâu họ đang tạo một bất ngờ lớn cho chúng ta, đơn giản là chúng ta đã từng bị Toei "lừa" rất nhiều lần rồi mà.

Bởi trước đó, theo một nguồn tin đáng tin cậy, sau bao lâu chờ đợi có thể chúng ta sắp được thấy series anime Dragon Ball Super "tái xuất giang hồ" vào tháng 7 năm nay. Nếu như tin đồn phần tiếp theo của Dragon Ball Super sẽ ra mắt vào tháng 7 này là chính xác thì sẽ sớm có thông tin mới vào tháng tới thôi. Cùng chờ nhé!

Nguồn: Dragon Ball Guild