Dragon Ball Super: Đây là cách cuối cùng để Goku và Vegeta có thể đánh bại "chiến binh mạnh nhất vũ trụ" mới Elec?

Mới đây trong Dragon Ball Super chap 78, lũ Heeter đã dùng điều ước với rồng thần để khiến Gas trở thành kẻ mạnh hơn cả Granola.

Dragon Ball Super chap 78 tiếp tục mang đến cho các fan nhiều điều bất ngờ khi tiếp tục có một chiến binh được mệnh danh là mạnh nhất Trái đất xuất hiện. Khi Heeters nghe tin cuộc chiến của Granolah chống lại Goku và Vegeta đã dừng lại, chúng đã quyết định thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thực hiện một điều ước với sự giúp đỡ của viên ngọc rồng.

Elec đã thu thập được hai viên ngọc rồng và ước nguyện để Gas trở thành chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ này. Với việc Granolah, Goku và Vegeta hiện đang bị thương và kiệt sức, sự xuất hiện của một mối đe dọa mới cụ thể là Gas, thì các fan đang đặt ra câu hỏi làm thế nào để họ có thể đánh bại anh ta.

Dragon Ball Super: Đây là cách cuối cùng để Goku và Vegeta có thể đánh bại chiến binh mạnh nhất vũ trụ mới Elec? - Ảnh 1.

Có nhiều ý kiến cho rằng một cách khả thi là thực hiện Fusion và trở thành Gogeta. Vegeta và Goku đã thể hiện hai dạng hợp thể, đó là Vegito và Gogeta. Tuy nhiên, Fusion Vegito được cho là không thể vì họ không có bông tai Potara vào lúc này. Vì vậy, điều hợp lý nhất là sử dụng Fusion Gogeta và những gì họ cần làm lúc này là thực hiện một điệu nhảy Fusion Dance.

Nếu bạn nhìn vào những gì đã được sắp đặt trong series Dragon Ball suốt thời gian qua, thì khi Gogeta xuất hiện trong một cuộc chiến, thì thường cuộc chiến sẽ kết thúc với chiến thắng dành cho anh. Mặc dù có khả năng Elec mạnh hơn Gogeta rất nhiều, nhưng xét đến việc Gogeta có khả năng xuyên qua các không gian khác, có cảm giác Elec vẫn chưa thể đánh bại Gogeta. Tuy nhiên vấn đề ở đây là Elec đã yêu cầu gì ở Toronbo vẫn còn là điều bí ẩn.

Dragon Ball Super: Đây là cách cuối cùng để Goku và Vegeta có thể đánh bại chiến binh mạnh nhất vũ trụ mới Elec? - Ảnh 2.

Nếu Elec đưa ra yêu cầu giống như Granolah, điều đó có nghĩa là Gas sẽ chỉ tạm thời trở thành chiến binh mạnh nhất trong toàn vũ trụ. Như Vegeta đã đề cập trong cuộc chiến chống lại Granolah, những mối đe dọa mới luôn xuất hiện bất cứ lúc nào. Và khi điều đó xảy ra, sức mạnh mới cũng có thể đạt được. Và nhìn tình hình hiện tại, có vẻ như Goku và Vegeta không còn lựa chọn nào khác là phải thực hiện Fusion để chiến đấu. Tuy nhiên, với thể lực kiệt quệ và thể trạng bị thương, liệu họ có còn làm được? Hơn nữa, chúng ta thấy Vegeta đã thực sự gần như bị giết bởi Granolah như thế nào.

Bên cạnh đó để thực hiện Fusion Dance, thì cả hai phải có cùng sức mạnh hoặc điều kiện. Trên thực tế, hiện tại Goku vẫn chưa hồi phục 100% sau khi Monaito chữa lành vết thương. Bản thân Vegeta đã hoàn toàn kiệt sức và bị thương nặng. Và ở chương 78 cũng cho thấy Vegeta đã tặng đậu Senzu cho Granolah, nghĩa là sức mạnh của anh sẽ không có cách nào thể hồi phục nhanh chóng được. Trường hợp xấu nhất là ngay cả khi cả hai buộc phải thực hiện Fusion Dance và biến thành Gogeta, vẫn có khả năng Gas thực sự trở nên mạnh hơn và khi điều đó xảy ra thì cả hai đều có thể chết. Nếu sau đó Vegeta và Goku thua hoặc chết thì chắc chắn Granolah và Monaito cũng sẽ chết vì không ai có thể bảo vệ họ.

Dragon Ball Super: Đây là cách cuối cùng để Goku và Vegeta có thể đánh bại chiến binh mạnh nhất vũ trụ mới Elec? - Ảnh 3.

Có một giả thuyết khác là Granolah đã ăn đậu Senzu và sức mạnh có thể đã trở lại, thì lúc này Gogeta và Granolah thực sự có thể thay phiên nhau đối mặt với Gas. Nhưng chắc chắn rằng họ không có nhiều thời gian do do thể trạng của Goku và Vegeta hiện đang không được tốt. Tuy nhiên, thật là thú vị khi xem Granolah sẽ làm gì để đối mặt với Gas và trả thù Heeters với những gì hắn đã gây ra. Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ truyện để biết được chính xác nhé!