Dragon Ball Super giới thiệu công cụ mới giúp con người có thể chiến đấu bên ngoài không gian

Dragon Ball Super đang ngày càng hấp dẫn hơn khi giới thiệu cho người đọc những công cụ và vũ khí mới của đội tuần tra thiên hà.

Vòng cung mới nhất của manga Dragon Ball Super đã ngày càng trở nên thú vị khi Goku và Vegeta sắp sửa tái đấu với gã phản diện siêu mạnh Moro trên hành tinh Namek mới.

Một trong những yếu tố mới mà arc này nêu ra là ý tưởng về các trận chiến bên ngoài không gian, thứ mà các phiên bản Dragon Ball trước đây chưa bao giờ thực sự khai thác.

Ở chương 49 của manga Dragon Ball Super, một phần công nghệ mới được giới thiệu có thể giúp con người chiến đấu bên ngoài vũ trụ. Merus tiết lộ rằng anh ta có thể di chuyển trong không gian một cách tự do nhờ công nghệ "mũ bảo hiểm và phản lực" của Galactic Patrol.

Khi trận chiến của Moro và Grand Supreme Kai tiến xa hơn vào vũ trụ, Goku và Vegeta không thể đuổi theo họ vì người Saiyan không thể thở trong không gian. Merus của Đội tuần tra thiên hà sau đó hỏi liệu Goku và Vegeta có thể đánh bại Moro nếu họ thực sự có thể chiến đấu với anh ta? Hai chiến binh saiyan của chúng ta đã tự tin xác nhận rằng họ có thể.

Dragon Ball Super giới thiệu công cụ mới giúp con người có thể chiến đấu bên ngoài không gian - Ảnh 1.

Chính lúc này, Merus đã ra mắt một công nghệ dành riêng cho mình và tiết lộ rằng đồng phục Tuần tra Thiên hà của anh ta có một nút đặc biệt kích hoạt mũ bảo hiểm và thiết bị thở. Jaco xác nhận rằng bộ đồ này được sản xuất cho Merus, có lẽ bởi vì anh ta đã chứng minh bản thân là một chiến binh lành nghề trong quá khứ. Sử dụng đôi giầy phản lực và bộ đồ vũ trụ mới, Merus đã bay ra bên ngoài không gian tới chỗ Moro.

Dragon Ball Super giới thiệu công cụ mới giúp con người có thể chiến đấu bên ngoài không gian - Ảnh 2.

Sau khi sử dụng một số vật dụng của mình để khiến Moro mất cảnh giác, Merus và Grand Supreme Kai đã hợp tác để dịch chuyển Moro trở lại bề mặt của hành tinh Namek mới. Nhờ thế mà Goku và Vegeta có thể chiến đấu trực tiếp với gã phù thủy cổ đại.

Có thể thấy, công nghệ vũ trụ mới này đã mở ra một loạt tiềm năng cho Đội tuần tra thiên hà. Mặc dù Jaco là người đầu tiên của lực lượng tuần tra ngân hà được giới thiệu nhưng nhiều người lại không có ấn tượng tốt về anh ta cũng như đội tuần tra thiên hà. Nhưng bây giờ, cái nhìn của người xem sẽ được thay đổi khi Merus xuất hiện và chứng minh sức mạnh của mình trong việc chống lại những tội phạm không gian như Moro.