Dragon Ball Super Heroes: Thần Hủy Diệt sẽ là kẻ địch trong mùa 2?

ANIME_ Trailer Dragon Ball Super Heroes mùa 2 đã được ra mắt. Phần này sẽ nối tiếp chuỗi sự kiện cũng như mở rộng ra thêm nhiều nhân vật mới, kẻ thù mới.

ANIME_ Sau khi kết thúc một mùa còn đang dang dở thì mới đây, trailer Dragon Ball Super Heroes mùa 2 đã được ra mắt. Phần này sẽ nối tiếp chuỗi sự kiện cũng như mở rộng ra thêm nhiều nhân vật mới , kẻ thù mới sẽ được xuất hiện.

Sự kiện mới mang tên Big Bang

Dragon Ball Super Heroes dự kiến ra mắt vào năm 2020

Với việc sử dụng Anime để quảng cáo cho tựa game Dragon Ball Heroes nhằm thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, mặc dù mùa 1 vẫn chưa tạo ra quá nhiều điểm nhấn nhưng series vẫn tiếp tục ra mắt mùa thứ hai, với tiêu đề “Big Bang Mission” (Nhiệm vụ Big Bang). Được biết, trong sự kiện này Goku, Vegeta sẽ có diện mạo mới và mối quan hệ giữa cậu với Beerus cũng sẽ có 1 sự thay đổi nhất định. Đoạn trailer mới nhất của “Nhiệm vụ Big Bang” trong Dragon Ball Super Heroes cho thấy, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều khi tất cả Thần Hủy Diệt tập hợp cùng nhau chuẩn bị cho 1 cuộc nổi dậy.

Dưạ theo đoạn trailer thì kẻ thù sắp tới là Thần Hủy Diệt khi họ sẽ trỗi dậy để đe dọa vũ trụ? ?! Và vì sao ở ngoài vũ trụ lại đội nhiên xuất hiện hẳn 1 cái cây khổng lồ? Rốt cuộc Fuu đang âm mưu thôn tính chuyện gì? Goku, Trunks và Vegeta sẽ phải làm gì trong tình huống này?

Các vị Thần Hủy Diệt sẽ là kẻ thù mới trong Dragon Ball Super Heroes mùa 2

Chắc chắn đây là một cốt truyện mà người hâm mộ muốn thấy nhất trong loạt phim Dragon Ball Super, theo một số luồng ý kiến thì người ta cho rằng bộ phim đã được xây dựng dựa theo nền tảng từ bộ phim Dragon Ball Z: Battle of Gods đầu tiên. Điều hiển nhiên là Beerus và các vị Thần Hủy Diệt khác không thể liên minh với Goku và các chiến binh phàm trần khác của đa vũ trụ mãi mãi. Hy vọng Dragon Ball Heroes sự kiện “Nhiệm vụ Big Bang” sẽ mở thành công thêm một con đường mới để tạo tiền đề cho những sự kiện xảy ra tiếp theo.