One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock

Xinh đẹp, nóng bỏng, thông minh, tài giỏi, chung tình có thể nói Boa Hancock là niềm mơ ước của mọi đấng mày râu.

Nếu là fan trung thành của bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới One Piece, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua nhân vật Boa Hancock –nữ vương hải tặc.

Được biết Boa Hancock là thuyền trưởng của nhóm hải tặc Kuja, thành viên nữ duy nhất trong Shichibukai – Thất Vũ Hải kiêm Xà Nữ Vương ở Amazon Lily, cai trị bộ tộc Kuja cùng ba người em gái khác là: Gorgon, Boa Sandersonia và Boa Marigold.

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 1.

Cô là nhân vật phản diện chính trong arc Amazon Lily.Vì lần đầu được nhắc tới bởi hai anh em Risky vào cuối phần Thriller Bark khi họ so sánh vẻ đẹp huyền thoại của Boa Hancock với vẻ đẹp của các nàng tiên cá nơi đại dương sâu thẳm.

Có thể nói sắc đẹp cực quyến rũ của Boa Hancock là thứ khiến vạn người mê mẩn, thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì cô nàng này.

Chúng ta hãy cùng điểm lại những lý do này nhé.

1. Boa Hancock là một phụ nữ đẹp

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 2.

Boa Hancock là mộ phụ nữ đẹp. Sắc đẹp của nàng thì không cần phải bàn luận nhiều. Nàng có đôi chân dài miên man. Số đo 3 vòng chuẩn mực. Vòng eo con kiến bé xíu, trong khi bộ ngực cùng vòng 3 đồ sộ song vẫn vô cùng săn chắc, tròn đầy.

Cô có gương mặt baby, bầu bĩnh nhưng cũng rất thanh tao, sống mũi cao và đôi mắt nâu to tròn với ánh nhìn hết sức quyến rũ. Vì lẽ đó mà Boa Hacock được nhiều người tôn sùng thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Không những vậy cô còn vô cùng thời trang. Khả năng phối hợp trang phục cực kỳ đẹp mắt và thông minh, không chỉ tôn vinh 3 vòng nóng bỏng vạn người mê, mà còn toát lên ở nàng vẻ quý phái, thanh thoát và đầy quyền lực.

2. Boa Hancock là một nhà lãnh đạo tài ba

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 3.

Là phận đàn bà con gái nhưng không một ai dám coi thường Boa, bởi danh tiếng của cô nàng đã vang xa khắp thế giới. Không chỉ là người phụ nữ duy nhất trong Thất Vũ Hải, chị đại này cũng là người trẻ nhất và "bé nhỏ" nhất hội.

Nếu như các thành viên còn lại của Thất Vũ Hải đều sở hữu một hạm đội toàn những tay cướp biển đầu trâu mặt ngựa. Thì bộ tộc Cửu Xà của Boa Hancock lại toàn những người phụ nữ. Tuy nhiên sức mạnh của họ thì không một ai dám xem thường.

3. Boa Hancock là một người mạnh mẽ

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 4.

Nếu như sức mạnh của những thành viên Thất Vũ Hải và những cướp biển khác đa phần đều thiên về tính bạo lực. Boa Hancock lại sở hữu khả năng hóa đá những kẻ bị mình quyến rũ, bất kể sinh vật đó có phải người hay không.

Dĩ nhiên, không chỉ có vậy, trong những pha giao tranh ác liệt. Chị đại của chúng ta hoàn toàn có thể "Cân team" bởi khả năng cận chiến bá đạo. Đừng thấy nàng mặc váy bó, đi cao gót và khoác áo choàng mà nhầm. Có rất ít người có thể tiếp cận và đánh cận chiến ngang cơ với nữ hoàng biển cả.

4. Boa Hancock có một nỗ lực hơn người

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 5.

Nếu theo dõi hành trình của Boa Hancock, từ khi là một cô bé gái 12 tuổi đến lúc đăng quang chỉ vài năm ngắn ngủi. Chắc ai cũng biết ngôi vị nữ hoàng của cô không phải là do may mắn mà có. Bị bán làm nô lệ và bị ép phải ăn Trái ác quỷ ngay từ nhỏ. Điều này đã để lại vết thương tâm lý hằn sâu trong lòng cô cho đến tận bây giờ.

Nhưng Boa Hancock vượt lên tất cả, trở thành niềm tự hào của tộc Cửu Xà và khiến cánh mày râu trên toàn thế giới đều khiếp sợ. Không chỉ cố gắng hết mình với vai trò một nữ hoàng biển cả mà cô còn khiến toàn bộ nữ nhân trong Tân thế giới phải ngưỡng mộ.

5. Boa Hancock là một người chung tình

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 6.

Là một người xinh đẹp, quyến rũ bậc nhất thế giới hải tặc chắc chắn Boa Hacock được rất nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên một cô nàng này lại chẳng bao giờ để ý đến bất kì gã đàn ông nào trên toàn thế giới, cho đến khi nàng gặp được tình yêu "sét đánh" của mình - Luffy.

Ai cũng biết rằng Boa yêu Luffy say đắm và luôn hết lòng để có thể bảo vệ mà chăm sóc cho người mình yêu, đôi lần còn mơ tưởng viễn vông về tình yêu giữa mình và Luffy nữa. Dù không biết bị Luffy phũ phàng biết bao nhiêu lần nhưng Boa vẫn một lòng một dạ với anh chàng Mũ Rơm của chúng ta.

6. Boa Hancock sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 7.

Mặc dù không rõ tác Oda có muốn ship đôi Boa Hancock và Luffy tới bến hay không mà liên tục tạo ra những tình huống éo le giữa hai người. Nếu điểm lại những lần mà chị đại ra tay giúp đỡ Luffy khỏi kẻ thù thì đếm đâu cho hết.

Đầu tiên, cô sẵn sàng giúp người thương qua mắt chính quyền để tới Impel Down giải cứu ACE, kéo dài thời gian để Luffy chuồn đi êm ả. Tại Marineford, lại năm lần bảy lượt ra mặt bảo vệ Luffy, thậm chí là xài luôn vũ lực với Whitebear, Smoker và quân đồng minh. Cô tham gia trận chiến thế giới cũng vì người mình yêu. Và sẵn sàng che giấu việc Luffy ở đảo Rusukaina trong hai năm để luyện tập. Nếu không có Hancock và Amazon Lily thì liệu hai năm đó của Luffy có trôi qua yên ổn không?

7. Boa Hancock không chỉ "ngầu như trái bầu" mà còn rất "cute hột me"

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 8.

Dù là trên chiến trường hay những hoàn cảnh khó khăn nhất thì chúng vẫn luôn thấy Boa Hancock xuất hiện một cách rực rỡ và bá đạo. Tuy nhiên cũng như mọi cô gái khác lúc ở cạnh Luffy thì nữ vương lại bỗng chốc biến thành một "bánh bèo" đáng yêu.

Tim đập, chân run, đỏ mặt tưng bừng và thậm chí ngất xỉu chỉ vì những hành động đụng chạm "như hai người bạn". Không dừng lại ở đó, cô còn tự hạnh phúc trong những ảo tưởng vô đối với tình yêu của mình, khi cho rằng Luffy đang cầu hôn và bày tỏ tình cảm. Thật sự là vô cùng đáng yêu.

8. Boa Hancock là một người chị tận tâm

One Piece: Ngực khủng, dáng đẹp và những lý do khiến dân tình phải phát cuồng vì nữ hoàng Boa Hancock - Ảnh 9.

Không chỉ hết lòng trong tình yêu. Boa cũng là một người chị cả tận tâm và một nữ hoàng đích thực. Bất chấp quá khứ và bất mãn tràn đầy với Chính phủ, cô vẫn gia nhập Thất Vũ Hải để bảo vệ Cửu Xà Tộc.

Cô tin tưởng và bảo vệ hai em gái cũng như thần dân một cách tuyệt đối. Mặc dù thường xuyên trưng ra ngoài vẻ lạnh lùng chết chóc nhưng không phải tự nhiên người phụ nữ này được cả tộc tin tưởng và tôn sùng.

Với tất cả những lý do trên đã khiến Boa Hancock trở thành niềm tự hào của các chị em phụ nữ cùng là mơ ước của mọi đấng mày râu. Vì thế không lấy làm lạ khi dân tình phải phát cuồng vì cô đến như vậy.

Theo: hội cuồng anime