Dragon Ball Super: Không cần chạy theo Goku, Vegeta đủ yếu tố để có được sức mạnh của một Thần Hủy Diệt

Với hướng phát triển sức mạnh mới cộng với tính cách của mình thì Vegeta xứng đáng trở thành Thần Hủy Diệt mới của Vũ Trụ 7.

Arc "Kẻ Sống Sót" Granola của Dragon Ball Super đã có những chuyển biến tiếp theo. Với những thông tin thú vị trong chap mới thì nó có thể giúp Dragon Ball Super phát triển trong nhiều năm tới. Hiện tại thì Goku mới đạt đến một phần rất nhỏ của Bản Năng Vô Cực, nhiều khả năng này vẫn còn nhiều giai đoạn cao hơn và mang tới sức mạnh lớn hơn cho người sử dụng.

Dragon Ball Super: Không cần chạy theo Goku, Vegeta đủ yếu tố để có được sức mạnh của một Thần Hủy Diệt - Ảnh 1.

Trong khi Son Goku đang cố gắng hết sức để phát triển Bản Năng Vô Cực của mình thì Vegeta tỏ ra băn khoăn về hướng đi nào để phát triển sức mạnh của mình trong tương lai. Và cuộc trò chuyện của hoàng tử Saiyan với Thần Hủy Diệt Beerus đã giúp Vegeta có thể làm chủ một sức mạnh thần thánh khác sánh ngang với Bản Năng Vô Cực của Goku. Như vậy đúng như mong muốn của nhiều độc giả giờ đây Vegeta không chạy theo Goku nữa mà tìm kiếm cho mình một hướng đi mới để phát triển sức mạnh.

Dragon Ball Super: Không cần chạy theo Goku, Vegeta đủ yếu tố để có được sức mạnh của một Thần Hủy Diệt - Ảnh 2.

Cụ thể Thần Hủy Diệt Beerus đã cho Vegeta biết một bí mật đó là Bản Năng Vô Cực chỉ là một trong những sức mạnh của một vị thần. Hay nói một cách đơn giản thì Bản Năng Vô Cực không phải là kỹ thuật duy nhất của các vị thần. Beerus đã nói với Vegeta rằng: "Đó chỉ là sức mạnh đặc trưng của các Thiên Sứ. Hay ngươi thực sự nghĩ rằng bọn ta, những vị Thần Hủy Diệt sẽ chạy xung quanh bằng cách sử dụng một kĩ năng phải giữ cho tâm trí mình bình tĩnh và hoàn toàn thả lỏng?".

Thông qua câu nói của Beerus, rõ ràng ông ta ám chỉ rằng cái mà Goku đang học là đặc trưng sức mạnh của các Thiên Sứ. Hiện tại thì Whis và trước đó là Merus đã từng chỉ dạy Goku về Bản Năng Vô Cực. Dù không đồng ý truyền dạy kỹ thuật mới cho Vegeta nhưng Beerus lại cho phép hoàng tử Saiyan nhìn ông ta tập luyện và có thể thoải mái sao chép những kỹ thuật đó miễn là Vegeta đủ thông minh và khả năng lĩnh ngộ.

Dragon Ball Super: Không cần chạy theo Goku, Vegeta đủ yếu tố để có được sức mạnh của một Thần Hủy Diệt - Ảnh 3.

Có thể điều trên sẽ mở ra một điều mới mẻ cho Goku và Vegeta. Từ trước đến nay thì kịch bản Goku học gì và thành công thì sau đó Vegeta mới lao vào tập luyện và đạt được sức mạnh mới, nhưng anh chỉ toàn là kẻ phía sau Goku. Giờ đây với việc Goku theo học Thiên Sứ Whis và Bản Năng Vô Cực thì Vegeta lại muốn theo chân Thần Hủy Diệt Beerus. Việc ông ta để Vegeta nhìn mình tập luyện giống như là một cách để Beerus thể hiện rằng ông ta có ý muốn truyền thụ nó cho Vegeta để anh không còn là kẻ mãi bám theo Goku nữa.

Dragon Ball Super: Không cần chạy theo Goku, Vegeta đủ yếu tố để có được sức mạnh của một Thần Hủy Diệt - Ảnh 4.

Xét về cá tính thì Vegeta có vẻ hợp với tính cách của một Thần Hủy Diệt, một chất ngông và sự lạnh lùng trong khi đó thì Goku có vẻ hợp với Whis, một Thiên Sứ rất mạnh nhưng khá điềm tĩnh. Trong tương lai, với bản tính lãnh ngộ cao của mình, rất có thể độc giả sẽ được chứng kiến một Vegeta mang sức mạnh đầy đủ của một vị Thần Hủy Diệt. Đến lúc này thì anh sẽ đóng vai trò không kém phần quan trọng so với Goku trong cuộc chiến chống lại những kẻ muốn làm ảnh hưởng đến Trái Đất và vũ trụ 7.