Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series "5 Anh Em Siêu Nhân", ai mới là kẻ mạnh nhất

Nếu thủ lĩnh của tất cả các tổ chức phản diện trong Series Super Sentai cùng đọ sức thì ai mới là người xứng đáng với danh hiệu kẻ mạnh nhất?

Vào những giai đoạn đầu những năm 2000, Internet và YouTube chưa phát triển hiện đại vậy nên thế hệ trẻ khi đó không có nhiều lựa chọn để phục vụ nhu cầu giải trí. Gần như tất cả những gì chúng ta có thể tìm được ở thời đại này chính là băng đĩa được bày bán rộng rãi ở trước các trường học.

Nội dung của những băng đĩa này cũng không thật sự đa dạng mà chủ yếu quay quanh các tựa phim hoạt hình và đặc biệt là về Series phim siêu nhân. Bằng cách đó, cái tên "5 Anh Em Siêu Nhân" hiển nhiên trở thành tuổi thơ của vô số người ở thời đại trước. Cùng điểm lại xem trong dàn nhân vật phản diện làm nên tuổi thơ của chúng ta, ai mới là kẻ mạnh nhất.

Long/ Ron (Siêu Nhân Mãnh Thú)

Giai đoạn đầu của bộ truyện chúng ta chỉ biết đến hai phe quái nổi tiếng là Lâm Thú Quyền tượng trưng cho cái ác và Mãnh Thú Quyền đại diện cho công lý. Thế nhưng trên thực tế, từ trước cả thời đại các nhân vật chính được sinh ra tồn tại nhóm 11 chiến binh mạnh nhất của hai trường phái, họ hợp nhất với cái tên Quyền Thú Quyền trước khi biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết gì.

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 1.

Rồng 9 đầu không thể bị tiêu diệt

Và Long, Rồng 9 đầu chính là thủ lĩnh của nhóm Quyền Thú Quyền đứng trên đỉnh cao của quyền pháp. Cũng bởi sở hữu một cơ thể bất tử thế nên không có cách nào giết chết được con Rồng này ngoại trừ phong ấn. Thế nhưng theo thời gian, phong ấn sẽ dần yếu đi và một lần nữa kẻ mạnh nhất Quyền Thú lại sẽ trỗi dậy.

Soma/ Octimus (Siêu Nhân Phép Thuật)

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 2.

Chúa Quỷ là hiện thân của lòng tham

Có rất nhiều cách gọi khác nhau dành riêng cho nhân vật này ở mỗi vùng đất, thế nhưng chung nhất vẫn là chúa tể địa ngục, kẻ đại diện cho lòng tham tuyệt đối của con người. Chừng nào lòng tham của con người còn tồn tại thì Soma vẫn sẽ sống, lòng tham càng mạnh chúa tể địa ngục lại càng lớn mạnh hơn. Đó là lý do trải qua hàng ngàn cuộc chinh chiến, các thiên thần ánh sáng không có cách nào đánh bại được loài sinh vật này.

Vrak (Siêu Nhân Thiên Sứ)

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 3.

Vrak là nỗi ác mộng của Siêu Nhân Thiên Sứ

Đây có lẽ là một trong những phản diện đẹp nhất toàn bộ loạt truyện Super Sentai bởi đôi cánh không khác gì thần thánh của mình. Thế nhưng đừng để ngoại hình đánh lừa bởi Vrak vốn là hiện thân của cái ác, bằng sức mạnh của mình hắn ta dễ dàng đưa cả thế giới về bình địa.

Chúa Tể Ngàn Năm (Siêu Nhân Gao)

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 4.

Mỗi 1000 năm chúa quỷ lại sẽ hồi sinh với hình dạng mới

Là hợp thể của ba công tước quỷ mạnh nhất, Chúa Tể Ngàn Năm là ác quỷ duy nhất dám tiến công vào hòn đảo trên trời, nơi ngự trị của các siêu thú. Đây cũng là ác quỷ đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản có thể phá hủy hoàn toàn sự sống của siêu thú cũng như đập vỡ các viên ngọc Gao. Người ta nói rằng cứ sau một ngàn năm, các chúa tể quỷ sẽ lại xuất hiện và tàn phá thế giới. Đấy là lý do cứ sau mỗi thời đại, chúa quỷ đời sau sẽ mạnh hơn đời trước rất nhiều lần và không thể bị tiêu diệt hoàn toàn.

Agent Abrella (Siêu Nhân Deka)

Không sở hữu sức mạnh kinh khủng như các nhân vật còn lại, Agent Abrella lấy mưu lược làm nên tên tuổi của mình. Hắn ta là một tay buôn vũ khí khét tiếng kiêm thủ lĩnh của tổ chức tội phạm lớn nhất vũ trụ. Vô số các hành tinh cùng nền văn minh đã bị hủy diệt chỉ để phục vụ nhu cầu kinh doanh của tay buôn vũ khí này.

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 5.

Agent là tay buôn vũ khí khét tiếng toàn vũ trụ

Điểm khó chịu của Agent Abrella chính là chuỗi công nghệ chiến đấu mà hắn ta sở hữu cho phép ác nhân này tạo ra vô số cỗ máy chiến đấu mạnh mẽ. Công nghệ của Agent vượt qua phần lớn công nghệ của đội đặc nhiệm khắp vũ trụ thế nên việc chống lại tay buôn này thực sự là một thử thách.

Đa Chin Đao (Siêu Nhân Cuồng Phong)

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 6.

Nhân vật này đã càn quét học viện Phong Nhẫn và Lôi Nhẫn

Là thủ lĩnh của tổ chức tội phạm vũ trụ, Đa Chin Đao chính là nguyên nhân đẩy đến sự diệt phong của hai tổ chức Phong Nhẫn Giả và Lôi Nhẫn Giả bảo vệ trái đất. Hắn ta đã tập hợp và ban phát sức mạnh cho những quái vật mạnh nhất và gọi chúng với cái tên 7 Giáo Đầu Bóng Tối để thay hắn càn quét hành tinh này.

Kegalesia (Siêu Nhân Cơ Động)

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 7.

Kegalesia đến từ một thế giới khác

Là người đứng đầu của bộ tộc ô nhiễm với mục đích làm ô nhiễm sự sống của trái đất, Kegalesia thực chất đến từ một hành tinh khác với nền văn minh vượt trội hơn trái đấy gấp nhiều lần. Thế nhưng vì không thể áp đảo được lực lượng phòng vệ của chiều không gian cơ khí, Kagalesi đã tìm đến trái đất nơi có ít sự phòng vệ hơn để thực hiện dã tâm. Đây là một trong nhẫn ác nhân tàn ác nhất Super Sentai khi nhẫn tâm giết hại các đồng đội thân cận của mình chỉ nhằm mục đích giải trí.

Master Xander (Siêu Nhân Thần Kiếm)

Top 8 trùm cuối khó xơi nhất trong các series 5 Anh Em Siêu Nhân, ai mới là kẻ mạnh nhất - Ảnh 8.

Xander là một kiếm sĩ đại tài

Tương truyền ngăn cách giữa cõi chết và cõi người sống có dòng sông đỏ và Master Xander là thủ lĩnh của tất cả các quái vật nơi này. Hắn ta luôn cố tìm mọi cách để nước từ cõi chết tràn vào nhân giới để mở rộng bờ cõi của mình. Trong truyện Master Xander là một tay kiếm điêu luyện và đã từng hạ sát rất nhiều Siêu Nhân Thần Kiếm thế hệ trước.

Trên đây là tổng hợp các phản diện manh nhất của loạt phim Super Sentai. Các bạn ấn tượng với trùm cuối nào nhất? Cùng chia sẻ quan điểm nhé.