Liên tục bị Kim Yohan từ chối, nữ chính Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn tức mình sút thẳng vào chân crush

A Love So Beautiful hay Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn Quốc vừa tung loạt teaser về mối quan hệ giữa các nhân vật chính.

Cận kề ngày lên sóng, A Love So Beautiful hayGửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn Quốc vừa tung 3 teaser mới toanh giới thiệu mối quan hệ của các nhân vật chính.

Teaser A Love So Beautiful (Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn)

Trong phim, Kim Yohan sẽ hóa thân thành hot boy trường Trung học Cheonji - Cha Heon (Giang Thần). Cậu là một học sinh toàn diện với điểm cao trong học tập và ngoại hình hấp dẫn. Chính vì vậy, nhiều người "dính thính" Cha Heon, trong đó có cả cô bạn hàng xóm và người bạn thời thơ ấu của anh ấy, Shin Sol Yi - Tiểu Hi (So Joo Yeon).

Teaser A Love So Beautiful (Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn)

Sol Yi dùng cả thanh xuân để theo đuổi Cha Heon nhưng bị anh chàng phũ không biết bao nhiêu lần. Cậu liên tục phàn nàn về việc bị cô bạn quấy rầy 24/7, mãi cho đến sau này mới chịu thừa nhận: "Nhưng những ngày gần đây, tôi không thể không chú ý đến cậu". Đoạn video kết thúc với phân cảnh lãng mạn của cả hai và Shin Sol Yi nói: "Một ngày nào đó, cậu cũng sẽ thích tôi".

Teaser A Love So Beautiful (Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn)

Trái ngược lại với Cha Heon, học sinh chuyển trường Woo Dae Sung lại phải lòng Shin Sol Yi ngay từ đầu. Ngay cả sau khi nhận ra tình yêu của cô nàng dành cho Cha Heon, cậu vẫn ở bên cô như một người bạn tốt. Nhưng cuối cùng, cậu đã chịu thổ lộ: “Thành thật mà nói, tôi ước cậu sẽ biết rằng tôi thích cậu. Rất nhiều".

A Love So Beautiful khởi chiếu ngày 28 tháng 12. Phim do Kakao M đầu tư sản xuất dưới dạng web drama dài 24 tập, mỗi tập kéo dài 20 phút.

Nguồn: Soompi

Liên tục bị Kim Yohan từ chối, nữ chính Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp bản Hàn tức mình sút thẳng vào chân crush - Ảnh 9.