Dự đoán Attack On Titan chapter 133: Liệu Levi có đủ sức để đụng độ Eren trong chap mới hay không?

Liệu Levi sẽ có một trận chiến kinh điển với Eren trong Attack On Titan chapter 133 hay không?

Attack On Titan chapter 132 đã để lại cho độc giả nhiều cảm xúc khó quên. Nhóm Armin, Mikasa đã đến được Ohida. Có vẻ những người ở đây đều đã di tản nên mọi thứ khá hoang tàn và vắng lặng. Trong lúc mọi người tập trung vào việc chuẩn bị cho trận chiến thì Annie không muốn tham gia nữa. Cô muốn sống thời gian còn lại trong yên bình và cô nghĩ rằng sẽ mang Eren ngày xưa trở lại và không giết anh ta. Armin cùng những người khác bàn tính về vị trí của Eren. Nhờ có tên cựu binh phái Yeager, Armin đã biết được rằng mục tiêu tiếp theo Eren nhắm tới là Satrayose.

Dự đoán Attack On Titan chapter 133: Liệu Levi có đủ sức để đụng độ Eren trong chap mới hay không? - Ảnh 1.

Annie không muốn giết Eren

Sau đó thì nhóm Armin, Mikasa, Connie, Jean, Reiner, Levi, Pieck cùng các kĩ sư đã hoàn tất việc chuẩn bị máy bay. Mọi việc đã hoàn thành, giờ họ đã có thể đuổi theo Eren. Kiyomi, Annie, Falco, Yelena và Gabi ở lại tàu. Levi đã mặc lại bộ đồ cơ động của mình. Mặc dù người còn đầy thương tích nhưng Levi vẫn quyết tâm ra trận. Trong lúc máy bay chuẩn bị cất cánh, Floch bất ngờ xuất hiện và bắn vỡ thùng nguyên liệu. Mikasa lập tức bắn dây móc vào cổ họng của hắn. Floch chết đi với lời trăn trối rằng: "Đừng ngăn cản con quỷ của chúng ta." Một câu nói để ám chỉ rằng đừng ngăn cản Eren.

Dự đoán Attack On Titan chapter 133: Liệu Levi có đủ sức để đụng độ Eren trong chap mới hay không? - Ảnh 2.

Levi vẫn cố gượng dậy dù người đầy thương tích

Cái chết của Hange và câu nói của Levi: "Hãy dâng hiến trái tim của cô cho tôi" sẽ khiến cho độc giả cảm thấy ám ảnh. Cô đã giết được bốn tên khổng lồ bằng thương sét và ba bằng kiếm. Tuy vậy, sự chênh lệch lực lượng là quá lớn. Lũ Titan bắt đầu áp đảo cô, khiến Hange vị bỏng nặng. Trước lúc chết, Hange đã nhìn thấy những người đồng đội cũ đã hi sinh đang chờ đón cô. Cái chết của Hange đã giúp Levi cùng đồng đội đã an toàn thoát khỏi các titan.\

Dự đoán Attack On Titan chapter 133: Liệu Levi có đủ sức để đụng độ Eren trong chap mới hay không? - Ảnh 3.

Cái chết của Hange là chi tiết cảm động nhất trong Attack On Titan chapter 132

Có thể nói Hange đã hi sinh tuy nhiên thì tinh thần của cô sẽ là động lực cực kì mạnh mẽ thúc đẩy những người còn lại tiến lên phía trước, đặc biệt là Armin. Cậu ta vẫn chưa có kế hoạch gì rõ ràng để ngăn cản Eren. Sau cái chết của Hange, cậu ta cần phải quyết đoán hơn để ngăn chặn sự diệt vong.

Rất có thể trong Attack On Titan chapter 133 thì máy bay sẽ đến được chỗ của Eren. Và độc giả rất có thể sẽ được chứng kiến khoảnh khắc Levi với cơ thể đầy thương tích sẽ một lần nữa đối đầu Eren. Rõ ràng tại thời điểm hiện tại, khi Eren đã mạnh lên rất nhiều và việc Levi bị chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, sẽ rất khó cho Levi nếu phải đối mặt một đấu một với Eren. Khả năng cao cậu sẽ cần đến sự giúp đỡ của những đồng đội để có thể đương cự lại trước sức mạnh của Eren. Và cuộc chiến này hứa hẹn sẽ còn rất nhiều điều hấp dẫn. Armin cũng sẽ đề ra kế hoạch để có thể đánh bại Eren trong Attack On Titan chapter 133. Theo dự kiến thì Attack On Titan chapter 133 dự kiến sẽ phát hành khoảng từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 10 sắp tới.

Dự đoán Attack On Titan chapter 133: Liệu Levi có đủ sức để đụng độ Eren trong chap mới hay không? - Ảnh 4.

Chúng ta sẽ được theo dõi cuộc đối đầu này trong chap mới?

Các bạn nghĩ sao về màn đụng độ giữa Levi và Eren, liệu nó có diễn ra trong Attack On Titan chapter 133 hay không? Hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!