Dự đoán Kimetsu no Yaiba 201: Tanjiro không thể chết?

MANGA_ Sau trận chiến với Muzan, Tạnjiro lặng nguời bất động. Liệu, đây sẽ là kết cuộc thật sự? Hay, Kimetsu no Yaiba 201 sẽ là sự trở lại của cậu?

Trận chiến với Muzan đã kết thúc và cái giá phải trả quá đắt. Là thành viên chủ chốt nhưng Tạnjiro lúc này lại lặng nguời bất động. Liệu, đây là kết cuộc cuối cùng? Hay, Kimetsu no Yaiba 201 sẽ là sự trở lại của Tanjiro?

Mạch đã ngừng? Hay chỉ tạm thời ngừng?

Trong Kimetsu no Yaiba chap 200, Tanjiro được lực lượng y tá của Sát Quỷ Đội chuẩn đoán mạch và hơi thở đã ngừng. Nhưng, bao nhiêu đó đã có thể đủ kết luận sự sống chết? Chuyện gì sẽ xảy ra khi cơ thể Tanjiro chỉ rơi vào trạng thái “tạm thời” chết?

Mạch máu và hơi thở của Tanjiro đã ngừng đập?

Yushirou và Kanao

Đóng vai trò hỗ trợ từ phía sau chiến tuyến, Yushirou không ngừng trị thương cho các chiến binh. Vậy thì, cậu học trò của Tamayo sẽ giúp Tanjiro một lần nữa trở lại? Nhưng, việc này cũng khá khó khăn bởi trong Kimetsu no Yaiba chap 200, mặt trời ló dạng và một con quỷ như Yushirou đi lại dưới ánh sáng thì không khác gì tự tử. Vậy thì ai sẽ là người đưa thuốc cho Tanjiro thay Yushirou? Liệu đó có thể là Kanao?

Yushirou không thể đứng ra chữa trị cho Tanjiro và phải nhờ Kanao giúp?

Nezuko và Giyuu

Nếu Tanjiro chết thì điều đó sẽ vô tình làm lu mờ hình ảnh của Nezuko. Bởi khi cô bé phải đi đến tận nơi chiến trường chỉ để chứng kiến phút cuối đời của anh trai mình? Có lẽ, tác giả Gotouge sẽ để Nezuko đóng vai trò như một chất xúc tác, thúc đẩy Tanjiro thức tỉnh. Cùng với Thủy Trụ Giyuu, cả hai cùng nhau hợp sức đánh thức cậu?

Kimetsu no Yaiba 201

Nezuko sẽ một lần nữa đánh thức anh trai mình trong Kimetsu no Yaiba chap 201?

Muichirou, Shinobu, Rengoku

Trong Kimetsu no Yaiba chap 200, Phong Trụ đã bị chính cha mình hất văng trở về với thực tại, ông cho rằng đây không phải thời điểm để anh đến một nơi như này. Dựa theo chi tiết này, nếu Tanjiro thực sự rơi vào tình trạng như Sanemi thì có lẽ, cậu sẽ được Muichirou, Shinobu cùng với Rengoku khuyên bảo hãy quay về?

Phong Trụ bị cha mình đẩy trở về với hiện thực

Kimetsu no Yaiba chap 201 dự kiến ra mắt vào ngày 03/04.

tại đây.