Dự đoán One Piece chap 989: Zoro và Sanji sẽ cùng nhau ứng chiến King Hỏa Hoạn?

Đây có thể là điều sẽ xảy ra trong One Piece chap 989, thêm một lần nữa Zoro và Sanji sẽ kết hợp cùng nhau để ứng chiến với King Hỏa Hoạn.

Việc Sanji và Zoro dù tỏ vẻ hay tranh cãi nhau trong băng Mũ Rơm nhưng kết hợp cùng nhau để chiến đấu đã từng xảy ra trong One Piece. Chính vì vậy trong tình cảnh Sanji đang gặp khó trước một đối thủ rất mạnh như King Hỏa Hoạn. Rất có thể cả 2 sẽ kết hợp cùng nhau để đánh bại kẻ được xem là mạnh thứ 2 trong băng Bách Thú, chỉ sau Kaido, đó là King Hỏa Hoạn.

Dự đoán One Piece chap 989: Zoro và Sanji sẽ cùng nhau ứng chiến King Hỏa Hoạn? - Ảnh 1.

Sanji sẽ gặp phải khó khăn rất lớn nếu đối đầu với King Hỏa Hoạn

Hiện tại, xét về sức mạnh thì một mình Sanji hay cả Zoro đối đầu trong cuộc chiến một với một so với King là điều quá sức. Cho dù cả 2 đã mạnh lên rất nhiều sau timeskip, lại có được sức mạnh mới trước khi diễn ra trận chiến tại Wano, tuy nhiên khách quan mà nói, tầm cỡ của King Hỏa Hoạn vẫn nhỉnh hơn cả 2 người này khá nhiều.

Dự đoán One Piece chap 989: Zoro và Sanji sẽ cùng nhau ứng chiến King Hỏa Hoạn? - Ảnh 2.

Sanji và Zoro luôn tỏ ra trái ngược nhau trong băng Mũ Rơm

Không những vậy King Hỏa Hoạn sở hữu trái ác quỷ Zoan Cổ Đại, một loại ác quỷ có khả năng giúp hắn ta có sức chịu đựng và hồi phục thuộc hàng khủng. Không những vậy King Hỏa Họa có khả năng không chiến rất tốt nhờ vào trái ác quỷ Thằn Lằn bay của mình.

Chính vì điều này mà nhiều độc giả đang mong đợi vào việc Zoro sẽ xuất hiện kịp thời, ngăn cản King Hỏa Hoạn tấn công Sanji. Sau đó sẽ là màn "song kiếm hợp bích" giữa Sanji và Zoro để đối đầu lại với King Hỏa Hoạn.

Dự đoán One Piece chap 989: Zoro và Sanji sẽ cùng nhau ứng chiến King Hỏa Hoạn? - Ảnh 3.

Cả 2 sẽ cùng nhau chiến đấu để chống lại Kign Hỏa Hoạn trong One Piece chap 989

Hãy tưởng tượng cảnh Zoro sử dụng tam kiếm phái trong khi đó Sanji liên tiếp sử dụng tàng hình và tấn công King Hỏa Hoạn liên tiếp. Và rồi khi cuộc chiến đã đi đến hồi kết, cả 2 sẽ cùng nhau tung đòn quyết định hạ gục kẻ thù kèm theo câu nói "Hắn bị đánh bại bằng cú đá của ta, Ngươi nhầm rồi chính ta đã chém nó thành đôi đấy chứ". Chắc hẳn đây sẽ là một trong những khoảnh khắc "ngầu lòi" nhất Arc Wano, thỏa lòng mong đợi của độc giả. Cũng đã lâu lắm rồi cả Sanji và Zoro cũng chưa song sát cùng nhau lần nào.

Dự đoán One Piece chap 989: Zoro và Sanji sẽ cùng nhau ứng chiến King Hỏa Hoạn? - Ảnh 4.

Tình bạn của 2 người sẽ một lần nữa được thể hiện trong One Piece chap 989

Liệu Zoro có cùng Sanji ứng chiến King Hỏa Hoạn trong One Piece chap 989 sắp tới hay không? Hãy để lại ý kiến của các bạn bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!