Dune: Prophecy Tung Trailer Xác Nhận Việc Quay Trở Lại Bối Cảnh Hành Tinh Arrakis

Dune: Prophecy sẽ khai thác cội nguồn gia tộc Bene Gesserit giai đoạn 10,000 năm trước các sự kiện trong hai phần phim Dune, với đoạn trailer mới nhất đã xác nhận ngày lên sóng tập phim đầu tiên

Gần sáu tháng sau khi Dune: Part Two thống trị các rạp chiếu phim, khán giả chuẩn bị được quay trở lại thế giới khoa học viễn tưởng của Frank Herbert trong Dune: Prophecy. Bộ phim truyền hình của HBO lấy bối cảnh hàng nghìn năm trước các sự kiện trong loạt phim Dune của đạo diễn Villeneuve, nhưng đoạn giới thiệu mới hứa hẹn rằng loạt phim sẽ không kém phần hoành tráng.

Dune: Prophecy Tung Trailer Xác Nhận Việc Quay Trở Lại Bối Cảnh Hành Tinh Arrakis

Dune: Prophecy (trước đây có tên là Dune: The Sisterhood) được biên soạn kịch bản bởi Alison Schapker, người đã viết kịch bản cho hai seri phim Altered Carbon và Westworld, chuyển thể từ tuyến tiền truyện Sisterhood của bộ tiểu thuyết Dune. Phim theo chân hai chị em gia tộc Harkonnen là Valvya (Emily Watson) và Tula (Olivia Williams), những người sau này thành lập nên giáo phái bí ẩn được gọi là Bene Gesserit. Trong hai phần phim Dune, mẹ của Paul Atreides, Lady Jessica (Rebecca Ferguson) là một thành viên nổi tiếng của Bene Gesserit.

Dune: Prophecy Tung Trailer Xác Nhận Việc Quay Trở Lại Bối Cảnh Hành Tinh Arrakis 2

Vào thời điểm đó, Bene Gesserit đã trở thành một nhóm quyền lực và có tầm ảnh hưởng lớn, có mối quan hệ với nhiều gia tộc lớn. Dune: Prophecy sẽ khám phá nguồn gốc của hội chị em bí ẩn cũng như nguồn gốc của lời tiên tri Kwisatz Haderach. Một đoạn trailer mới của Dune: Prophecy đã được tung ra sau khi chiếu tại New York Comic-Con, thiết lập nên cuộc chiến tranh đang diễn ra giữa các gia tộc lớn, đồng thời chứng kiến Vayla và Tula bắt đầu âm mưu bảo vệ ngai vàng, bảo vệ Đế Chế.

Hoàng đế Javicco Corrino (Mark Strong) là người trị vì thời điểm đó, người phải duy trì hòa bình trong một Đế Chế "bị bao vây bởi bầy rắn lục" Corrino nhắc đến một địa điểm quan trọng trong trailer, khẳng định một mục tiêu then chốt của ông ta là duy trì quyền kiểm soát Arrakis, qua đó xác nhận hành tinh biểu tượng này sẽ là một phần của loạt phim mới. Một vài con sâu cát khổng lồ trên hành tinh Arrakis cũng xuất hiện trong trailer. Một nhân vật quan trọng khác là Desmon Hart (Travis Fimmel) cũng xuất hiện, cảnh báo Hoàng đế về trò chơi quyền lực của Gene Besserit.

Dune: Prophecy Tung Trailer Xác Nhận Việc Quay Trở Lại Bối Cảnh Hành Tinh Arrakis 3

Tập đầu tiên của Dune: Prophecy sẽ chính thức lên sóng vào ngày 17 tháng 11 năm 2024, một tuần sau khi tập cuối của The Penguin công chiếu.