Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt "muốn lọt con ngươi", Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi

Phim mới mang tên Thả Thính Phượng Hoàng của Dương Siêu Việt vừa lên sóng đã bị chê tơi tả về biểu cảm siêu lố của nữ chính trong nhiều phân cảnh.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Bộ phim Thả Thính Phượng Hoàng (tên cũ là Thần Y Hoàng Hậu) do Từ Khai Sính và Dương Siêu Việt đóng chính vừa lên sóng đã ngay lập tức gây chú ý. Trong đó, diễn xuất của Dương Siêu Việt hiện đang trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội. Phần đông khán giả đều đồng tình rằng, Dương Siêu Việt đã thất bại hoàn toàn ở những tập đầu, đặc biệt là biểu cảm trừng mắt quá cường điệu.

    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 1.
    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 3.

    Dương Siêu Việt liên tục trừng mắt trong nhiều phân cảnh ở phim mới.

    Tổ hợp biểu cảm siêu lố của nữ chính Dương Siêu Việt. 

    Theo nhận xét từ các blogger xứ Trung, nữ chính Phượng Vũ (Dương Siêu Việt) đã có rất nhiều phân cảnh trợn mắt khiến người xem giật mình. Các bài báo trên trang QQ và Sina còn gọi Dương Siêu Việt là "người kế nhiệm" hai "thánh đơ" Angela Baby và Trịnh Sảng. Một bộ phận netizen cũng đã tìm ra những khoảnh khắc của hai đàn chị có biểu cảm trừng mắt hệt như Dương Siêu Việt trong phim mới.

    Trong hoàn cảnh nào cũng thấy nữ chính trừng mắt.

    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 6.
    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 7.

    Angela Baby từng bị "ném đá" vì biểu cảm trừng mắt.

    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 8.

    Tiếp theo là "thánh đơ" Trịnh Sảng cũng bị gọi tên.

    Đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận chê bai diễn xuất của Dương Siêu Việt. So với những hình ảnh cuốn hút ở poster thì Dương Siêu Việt trên màn ảnh khác xa hoàn toàn.

    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 9.

    (Nguồn: Mọt phim Hoa Ngữ)

    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 10.

    (Nguồn: Mọt phim Hoa Ngữ)

    Thả Thính Phượng Hoàng là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Tô Tiểu Noãn. Đây là hành trình xuyên không của một sinh viên y khoa thời kỳ hiện đại, vô tình bước vào thế giới giả tưởng thông qua một trò chơi và mang thân xác của Phượng Vũ - một cô gái trẻ đã mất đi dòng máu phượng hoàng. Phượng Vũ vốn có hôn ước với Quân Lâm Uyên (Từ Khai Sính) - hoàng tử của bộ tộc Quân Vũ.

    Ngoài Dương Siêu Việt và Từ Khai Sính, Thả Thính Phượng Hoàng còn có sự tham gia diễn xuất của Phó Tinh, Trần Ý Hàm, Vương Hạo Hiên, Quách Thừa, Cao Cơ Tài.

    Dương Siêu Việt leo hot search vì màn trợn mắt muốn lọt con ngươi, Angela Baby - Trịnh Sảng bỗng được triệu hồi - Ảnh 11.

    Thả Thính Phượng Hoàng đang được phát sóng trên Tencent các ngày trong tuần.

    Nguồn ảnh: Weibo, QQ, Sina