One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P1)

Sau arc Wano chắc chắn mỗi thành viên trong băng Mũ Rơm đều sẽ mạnh lên.

Đã rất lâu rồi chúng ta mới được chứng kiến cả băng Mũ Rơm kề vai sánh cánh vì một mục tiêu duy nhất, cũng như một kẻ thù duy nhất ở trong arc Wano. Qua đó, arc Wano chính là cơ hội, là thời điểm tuyệt vời để chúng ta thấy được sức mạnh tập thể của cả băng. Và cuộc chiến này cũng sẽ là cơ hội cho băng Mũ Rơm phô diễn toàn bộ các tuyệt kĩ của mình sau 2 năm luyện tập và kinh nghiệm khi đối đầu với các thành viên băng Tứ Hoàng.

Với quy mô "khủng" cũng như phải đối đấu với các nhân vật "máu mặt" nhất của các thành viên băng Tứ Hoàng thì sau trận chiến lớn này chắc chắn mỗi thành viên trong băng Mũ Rơm đều sẽ mạnh lên.

Nhưng liệu họ sẽ mạnh đến đâu thì chúng ta vẫn chưa rõ. Vì thế hôm nay chúng ta hãy cùng dự đoán sức mạnh mới của mỗi thành viên băng Mũ Rơm trong One Piece sẽ đạt được sau arc Wano nhé.

1. Luffy

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P1) - Ảnh 1.

Đối với Luffy, có lẽ gần như rõ ràng rằng sau arc Wano, cậu sẽ hoàn toàn làm chủ được Ryuo- một biến thể của Busoshoku Haki. Nhưng nếu chỉ có vậy thì rất khó để Luffy có thể hạ gục Kaido.

Như chúng ta thấy sau timeskips thì trong mỗi trận chiến quan trọng, Luffy thường phát triển được thêm một kỹ thuật Gear Four mới của mình . Vì vậy, có khả năng khi chiến đấu với Kaido, Luffy sẽ thể hiện kỹ thuật Gear Four kết hợp với Ryuo.

2. Roronoa Zoro

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P1) - Ảnh 2.

Có nhiều khả năng sức mạnh mới của Zoro sẽ liên quan đến thanh kiếm Enma. Như chúng ta cũng biết đây là một thanh kiếm cực kỳ khó sử dụng vì trước đó chỉ có Oden là người duy nhất từng thuần hóa được nó. Nó có thể chém địa ngục, nằm ngang hàng với Shusui và là 1 trong 21 thanh đại bảo kiếm. Khả năng đặc biệt nhất của thanh kiếm này chính là có khả năng hút Haki của người sử dụng và từ đó tung ra những nhát chém mạnh tới kinh hoàng.

Nếu Zoro làm chủ được thanh kiếm này thì anh sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ. Thậm chí có khả năng anh còn "hóa đen" được nó, vì theo Tenguyama Hitetsu thì Enma trước nay chưa có cơ hội biến thành một lưỡi kiếm đen, thế nhưng khi nó nằm trong tay Zoro thì điều này có thể xảy ra.

3. Nami

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P1) - Ảnh 3.

Hiện tại Nami đã có Sorcery Clima Tact làm vũ khí chính của mình và nhiều người cho rằng nó sẽ được thêm Đá Biển trong thời gian tới. Nếu điều này xảy ra Nami sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm với những ai ăn trái ác quỷ.

Bên cạnh đó nhiều khả năng Big Mom sẽ giống như Kaido bị băng Mũ Rơm và phe liên minh đánh bại trong arc Wano lần này. Vậy nên gần như chắc chắn Zeus sẽ chính thức thuộc về Nami. Không những thế nhiều ý kiến cho rằng Prometheus cũng sẽ phục tùng Nami nếu Big Mom đại bại.

4. Usopp

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P1) - Ảnh 4.

Có khả năng Usopp sẽ đạt được 2 sức mạnh mới sau arc lần này đó chính là Kenbunshoku Haki và trang phục mới của Sogeking.

Như chúng ta đã biết sau 2 năm luyện tập Usopp đã có thể thức tỉnh được Haki quan sát 1 cách "bá đạo". Tính đến thời điểm này Usopp là 1 trong 3 người được biết đến có thể dùng Haki quan sát xa nhất One Piece.

Mặc dù gần đây có gợi ý rằng Usopp đang nâng cấp Haki quan sát của mình, thế nhưng chúng ta chưa thấy anh thể hiện chúng trong các trận chiến. Vì thế rất có thể sau arc Wano chúng ta sẽ thấy được khả nắng sử dụng thành thạo Haki này của Usopp.

Bên cạnh đó mới đây Sanji đã đề cập rằng anh ấy muốn để lại bộ Raid Suit của mình với Usopp để thiết kế lại và bản thân Usopp có vẻ thích thú với công nghệ của bộ đồ này. Vì vậy, có khả năng Usopp sẽ thiết kế một phiên bản Raid Suit giành cho danh hiệu Sogeking.

5. Vinsmoke Sanji

One Piece: Nếu đánh bại được băng Bách Thú thì đây chính là 10 sức mạnh mới của băng Mũ Rơm sau arc Wano (P1) - Ảnh 5.

Sức mạnh mới rõ ràng nhất mà Sanji nhận được sau arc Wano chắc chắn là bộ đồ Raid Suit. Và rất có thể Sanji sẽ nhận được một phiên bản Raid Suit mới được Usopp thiết kế lại và có thể thêm một chút công nghệ của Franky nữa.

Tuy nhiên Sanji thực sự có vẻ thích sức mạnh thể chất của bản thân hơn, vì vậy có khả năng anh ta sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào bộ đồ Raid Suit của mình mà sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện phát huy sức mạnh của đôi chân hơn.