Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P1)

Rồng thần trong Dragon Ball sẽ ban cho ai tập hợp đủ 7 viên ngọc một điều ước. Vậy bạn sẽ ước gì nếu có được nó.

Trong suốt series Dragon Ball thì các nhân vật đã không ngừng tìm kiếm các Viên ngọc rồng để có được một điều ước từ Rồng Thần. Thông thường điều ước này được sử dụng để làm cho một người thân yêu đã chết sống lại, hay làm bá chủ thế giới, hoặc có cơ thể bất tử…tùy vào mục đích của người sử dụng.

Và chính điều này đã đặt ra một câu hỏi: nếu ai đó từ một anime khác có thể lấy được Dragon Balls thì họ sẽ ước gì? Chúng ta hãy cùng thử đi tìm hiểu 10 nhân vật anime nổi tiếng dưới đây nhé.

1. Ryuko (Kill La Kill)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P1) - Ảnh 1.

Trong Kill La Kill thì Ryuko là một cô gái phải chịu số phận bi thảm khi mà cả gia đình cô bé bị giết hại bởi một kẻ thù bí ẩn. Kẻ giết hại cả nhà Ryuko Matoi đã bỏ đi và chỉ để lại một mảnh của chiếc kéo khổng lồ mà hắn sử dụng. Ryu Matoi đã cầm theo một nửa chiếc kéo này làm vũ khí và chu du khắp nơi để tìm tung tích của hung thủ giết hại cả gia đình mình. Từ đây cô đã khám phá ra một âm mưu khổng lồ và phải hợp nhiều đồng minh để chống lại một kẻ thù lớn.

Nếu Ryuko có được Ngọc Rồng thì chắc chắc cô sẽ ước nhanh chóng tìm ra được kẻ giết cha mình và báo thù. Bên cạnh đó cô cũng sẽ ước rằng có thể đánh bại được toàn bộ tổ chức xấu xa kia để chấm dứt mọi cuộc chiến.

2. Amuro (Mobile Suit Gundam)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P1) - Ảnh 2.

Như chúng ta cũng biết tất cả những người ở White Base trong Mobile Suit Gundam đều là trẻ em, không ai lớn hơn 19 tuổi và Amuro chỉ mới 15 tuổi khi lần đầu tiên vào Gundam và trở thành phi công của nó.

Tại đây anh đã nhận ra rằng chiến tranh gây thiệt hại cho rất nhiều người, nó mang đến những điều bất hạnh cho cả người lớn lẫn trẻ em, nhất là với những đứa trẻ như anh.

Nếu có được điều ước của Rồng Thần có lẽ Amuro sẽ mong chiến tranh kết thúc để anh và những người bạn của mình không phải chiến đấu, giết chóc và có thể sống một cuộc đời hạnh phúc trong hòa bình.

3. Usagi (Thủy Thủ Mặt Trăng)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P1) - Ảnh 3.

Ban đầu Usagi Tsukino chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi cô phát hiện ra rằng mình là Sailor Moon. Hầu hết các cô gái tuổi teen có lẽ sẽ khá ngạc nhiên và thích thú khi biết mình có sức mạnh phép thuật, nhưng Usagi không quan tâm đến chúng.

Cô ấy chỉ muốn có một tuổi thơ bình thường và có một thời gian trưởng thành và vui vẻ với bạn bè của mình. Vì thế Usagi sẽ mong muốn một cuộc sống bình thường cho bản thân và bạn bè của cô, nơi họ không phải lo lắng về sự nguy hiểm của những kẻ thù trong Vương quốc Mặt trăng.

4. Saitama (One Punch Man)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P1) - Ảnh 4.

Saitama chắc chắn là nhân vật mạnh nhất trong One Punch Man , ngay cả khi không ai nhận ra điều đó. Anh ta cũng không quan tâm đến việc mọi người thừa nhận sức mạnh của mình như thế nào mà anh chỉ muốn tìm những đối thủ để chiến đấu. Vì hiện tại anh đang "hơi" chán khi không tìm thấy đối thủ xứng tầm.

Nếu có đủ 7 viên Ngọc Rồng, chắc chắn thánh phồng Saitama sẽ ước gặp một đối thủ mà anh ta không thể đánh bại bằng một cú đấm, một người mà anh sẽ có thể chiến đấu hết mình.

5. Deku (My Hero Academia)

Naruto và 10 nhân vật anime nổi tiếng này sẽ ước gì nếu có trong tay 7 viên Ngọc Rồng? (P1) - Ảnh 5.

Giấc mơ trở thành anh hùng của Deku đã thành hiện thực mà không cần điều ước trong My Hero Academia , bởi vì All Might sử dụng One for All Quirk của mình để cho anh đủ sức mạnh để có thể chiến đấu. Vì vậy, Deku có lẽ sẽ không sử dụng Dragon Balls cho việc đó.

Tuy nhiên All Might không phải là vĩnh viễn khi hết Quirk thì Deku có thể không còn là một anh hùng nữa. Vì thế nếu điều này xảy ra Deku chắc chắn sẽ sử dụng Dragon Balls để cho All Might giữ sức mạnh của mình.