Ekip Em Là Của Em bật mí nữ chính bí ẩn Jessica Hoàng Anh, nghe như Ngô Kiến Huy giả gái vậy ta?

Không thể loại trừ khả năng Ngô Kiến Huy đã đích thân làm Jessica Hoàng Anh trong bộ phim mới Em Là Của Em lần này.

Sau màn công bố teaser đầu tiên vào ngày 8/11, phim điện ảnh Em Là Của Em khiến khán giả tò mò tột độ với nhân vật nữ chính bí ẩn Jessica Hoàng Anh. Để thỏa lòng khán giả một chút thì vào ngày 8/11, nhà sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn đã chia sẻ cảm nhận của mình về nhân vật bí ẩn này. Liệu Jessica Hoàng Anh đích thị là ai, có phải là Khả Như, Maya hay... Ngô Kiến Huy giả gái như dự đoán từ trước?

Trong đoạn clip, đạo diễn Lê Thiện Viễn đã diễn tả Jessica Hoàng Anh là một cô gái mang nhiều tính cách khác nhau, như là sexy, trẻ con, vui tính, đàn bà và cả... đàn ông này. Theo anh, càng diễn thì "sự kết nối giữa Jessica và Ngô Kiến Huy càng đặc biệt. Cả hai có rất nhiều điểm chung với nhau". Bên cạnh đó, nhà sản xuất Lý Minh Thắng cũng hết lời ngợi khen Jessica Hoàng Anh vì tinh thần lăn xả, chịu khó của cô về việc tóc tai, trang điểm và quần áo. "Giữa Jessica và Ngô Kiến Huy có một thứ mà tôi tạm gọi là tâm linh tương thông", Lý Minh Thắng cho biết thêm.

NSX Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn chia sẻ về Jessica Hoàng Anh

Một số hình ảnh khác của Jessica trong phim được ekip tung ra thêm

Nghe tới đây thì khả năng Jessica Hoàng Anh là Ngô Kiến Huy lại ngày một cao. Những từ khóa như "đàn ông", "kết nối", "điểm chung", "tâm linh tương thông" như đang thầm tố cáo Ngô Kiến Huy sẽ đóng 2 vai ở dự án lần này. Lê Thiện Viễn cũng thông báo tạo hình đầu tiên của Jessica Hoàng Anh sẽ được công bố trong tháng 11 này.

Ekip Em Là Của Em bật mí nữ chính bí ẩn Jessica Hoàng Anh, nghe như Ngô Kiến Huy giả gái vậy ta? - Ảnh 5.

Đây không phải lần đầu tiên mà Ngô Kiến Huy giả gái, anh chàng đã có không ít lần "chuyển giới" ngay trên truyền hình hay phim ảnh. Đơn cử là vai diễn của anh trong Nàng Men Chàng Bóng (2012). Vì vậy, không có lý gì mà Ngô Kiến Huy không khiến fan bất ngờ với lần trở lại này, hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ nếu đây là sự thật.

Ngô Kiến Huy trong Nàng Men Chàng Bóng

Lắng nghe toàn bộ clip chia sẻ của NSX Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn

Em Là Của Em chính thức công chiếu ngày 8/1/2021.

Nguồn ảnh: Tổng hợp