One Piece 949: Luffy nhiễm độc - ý chí chiến đấu của Wano trở lại

ANIME_ One Piece 949: Luffy dùng chính cơ thể mình để ngăn cản các tù nhân nhiễm độc, cậu đã lần nữa khơi dậy ý chí chiến đấu của họ. Giúp họ lần nữa có dũng khí chống lại Kaido và lật đổ Băng Bách Thú.

Trận chiến tại nhà ngục Udon đã chính thức mở ra, ba thành viên Cửu Hồng Bao cùng với nhóm Luffy đã quyết định nổi dậy. Sau đây là những diễn biến tiếp theo trong anime One Piece 949.

One Piece 949: Luffy nhiễm độc – ý chí chiến đấu của Wano trở lại

Như mọi lần thì Luffy tuyên bố sẽ giải cứu mọi người và khuyên bọn họ hãy tin tưởng cậu, nhưng ngoài dự đoán, các tù nhân một lần nữa lao đến Luffy rồi khống chế cậu vì họ lo sợ sẽ một lần nữa bị Luffy làm liên lụy và chọc giân Kaido.

Ngay sau đó quân đội của Queen xả đạn dịch bệnh khiến rất nhiều tù nhân ngã xuống, tình hình ngày càng mất kiểm soát. Có thêm rất nhiều nạn nhân bị nhiễm bệnh, nhưng những tên thuộc hạ vẫn không dừng lại, bọn chúng vô cảm trước nỗi đau của các tù nhân.

Luffy thấy cảnh đó thì tức giận, cậu lao lên cho tên trước mặt một đấm và tiện thể hạ gục luôn một tên khác đang bay đến.

One Piece 949: Luffy nhiễm độc - ý chí chiến đấu của Wano trở lại

One Piece 949: Luffy phẫn nộ và hạ gục một tên cai ngục

Thấy vậy thì Raizo cùng Kikunojo cũng bắt đầu hành động, cụ Hyogoro cùng Kawamatsu cũng không tỏ ra yếu kém, họ ngay lập tức tham chiến.

Tình hình nhà ngục ngày càng bất ổn, thuộc hạ của Queen ra lệnh liên tục xả đạn dịch bệnh vào các tù nhân, không những thế bọn họ còn trực tiếp đàn áp và không chừa bất kì ai. Có lẽ vì bọn chúng biết được khó có thể ngăn cản bước tiến của nhóm Luffy nên nhắm toàn bộ hỏa lực vào các tù nhân khiến thương vong trở nên trầm trọng hơn. Luffy cũng đã nhận ra vấn đề nhưng cậu cũng chỉ có thể đứng nhìn dịch bệnh lây lan không ngừng và cướp đi vô số sinh mạng. Sau đó các tù nhân dường như mất hết ý thức rồi bao vây lấy nhóm Luffy, trông họ như những con Zombie đang không ngừng rên rỉ vì đau đớn.

One Piece 949: Luffy nhiễm độc - ý chí chiến đấu của Wano trở lại

One Piece 949: Luffy cùng mọi người bị các tù nhân nhiễm bệnh bao vây

Những tù nhân bị nhiễm không ngừng oán trách Luffy cùng Cửu Hồng Bao, bọn họ cho rằng sẽ chẳng thể nào có thể thắng được Kaido và Băng Bách Thú, những chuyện mà Luffy làm bây giờ chỉ làm liên lụy đến họ. Sau đó Luffy quyết định dùng chính bản thân của mình để ngăn cản các tù nhân, điều này khiến cậu cũng nhiễm độc.

Và dưới sự hi sinh bản thân cùng khả năng “thông não” trời phú thì cuối cùng Luffy cũng thành công làm cho các tù nhân dừng bước. Lời nói của Luffy khiến các tù nhân cảm động và tất cả bọn họ bật khóc.

Thấy tình hình có vẻ không ổn, tên Trưởng Ngục định bắn một viên đạn “siêu to khổng lồ” đến chỗ Luffy hòng gây nhiễu loạn và giải quyết mọi thứ.

One Piece 949: Luffy xuất hiện và ngăn chặn

Nhưng trong lúc đắc ý thì Luffy đã đứng trước mặt từ khi nào, cậu khiến hắn tự hủy bởi chính viên đạn đó và ra lệnh cho mọi người giải quyết tên còn lại. Các tù nhân được khơi dậy ý chiến chiến đấu, tất cả bọn họ nổi dậy và quyết tâm lật đổ Kaido.

Cụ Hyogoro nhìn thấy cảnh này thì mỉm cười vui vẻ bởi vì ông biết đây chính là thời khắc để Wano lấy lại sự tự do vốn có.

One Piece 948: Kawamatsu trốn thoát, trận chiến bắt đầu

tại đây.