Fan “chế” lại những câu nói nổi tiếng trong làng manga/anime để cổ vũ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam

Giữa lúc hàng triệu con tim đang cùng chung một nhịp đập trước niềm tin đội tuyển U23 Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại đấu trường quốc tế, các fan manga/anime cũng có những cách của riêng mình để thể hiện tình yêu, sự cổ vũ giành cho đội tuyển nước nhà.

Truyện tranh và phim hoạt hình Nhật Bản không đơn thuần chỉ là 1 loại hình giải trí để "chúi mũi" vào khi có thời gian mà trong đó còn chưa đựng rất nhiều những bài học nhân văn sâu sắc. Thông qua rất nhiều câu nói ý nghĩa của các nhân vật, mỗi tác phẩm Nhật Bản đều muốn gửi gắm tới khán giả những bài học, đạo lý sâu sắc về cuộc đời.

Fan “chế” lại những câu nói nổi tiếng trong làng manga/anime để cổ vũ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam

Mà những ngày gần đây, dù bạn có phải là fan anime/manga hay không thì chúng ta đều có 1 điểm chung, ai ai cũng nói nhiều nhất đến chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam trước Iraq và Qatar.

Và để thể hiện tình yêu, sự cổ vũ giành cho đội tuyển nước nhà, các fan anime cũng có cách riêng của mình đấy nhé!

Dưới đây là 1 số những câu nói nổi tiếng và cực kì ý nghĩa của những nhân vật trong thế giới manga/anime đã được chế lại để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Cùng đọc nhé!

1. Bóng đá không giống như một quyển sách, đọc phần đầu là đoán được phần cuối. Bóng đá bất ngờ và thú vị hơn nhiều…

2. Đôi khi trong bóng đá chứa đựng rất nhiều những điều bất ngờ mà chúng ta không ngờ đến, chúng ta hãy cứ vui mừng vì chiến thắng kỳ tích của đội tuyển U23. Biết đâu kỳ tích nối tiếp kỳ tích, Việt Nam sẽ vô địch.

3. Bạn có biết vì sao Bùi Tiến Dũng lại được sinh ra không? Đó là để bảo vệ cầu môn cho đội tuyển Việt Nam trước các đội bóng tầm cỡ châu Á.

4. Anh đã biết, không thể mãi trốn chạy thực tại, mà phải đối đầu với nó và dành chiến thắng.

Fan “chế” lại những câu nói nổi tiếng trong làng manga/anime để cổ vũ tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam

5. Những kẻ không biết tự tin vào chính bản thân mình đều là những kẻ không đủ tư cách nói đến hai chữ nỗ lực. Anh tự tin và anh đã nỗ lực, anh sẽ giành chiến thắng.

6. Nếu cậu không thích số phận, đừng chấp nhận nó. Thay vào đó, hãy dũng cảm thay đổi nó và giành lấy chiến thắng theo ý của mình.

7. Vì các anh chỉ sống 1 lần, nên ít nhất các anh sẽ không để mọi người thất vọng.

8. Chúng ta nhất định phải sống sao cho không có gì để hối tiếc. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ giành lấy vinh quang, chúng ta sẽ vô địch và đắm mình trong chiến thắng… của chúng ta.

9. Nếu dễ dàng thì không phải là ước mơ nữa. Nhưng chúng ta đã chạm tay tới ước mơ rồi…

10. Bây giờ chúng ta đã hiểu rồi, trên đời này thực sự có kỳ tích, không ai có thể sống mà không tin vào kỳ tích.