Gà Dương Mịch và ngôi sao Tương Dạ bị chê như hai bố con trong phim mới, tìm đỏ mắt không thấy "chemistry"

Tạo hình quá chênh lệch trong phim mới khiến Trương Vân Long và Tống Y Nhân không hề giống một cặp đôi.

Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhịcủa Trương Vân LongTống Y Nhân đang thu hút sự chú ý của khán giả dù chưa lên sóng, nhưng không phải theo chiều hướng tích cực. Dù không chênh lệch nhiều tuổi, Trương Vân Long - Tống Y Nhân lại bị ví như hai bố con vì ngoại hình không phù hợp và tương tác kém hấp dẫn.

Gà Dương Mịch và ngôi sao Tương Dạ bị chê như hai bố con trong phim mới, tìm đỏ mắt không thấy chemistry - Ảnh 1.

Poster Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị

Trong cảnh phim cặp đôi diễn viên chính hẹn hò tại trung tâm thương mại, Trương Vân Long mặc vest bảnh bao trong khi Tống Y Nhân có vóc dáng và tạo hình như học sinh trung học. Trương Vân Long kéo tay bạn diễn như bố đang dắt con gái nhỏ đi chơi.

Gà Dương Mịch và ngôi sao Tương Dạ bị chê như hai bố con trong phim mới, tìm đỏ mắt không thấy chemistry - Ảnh 2.

Một cảnh phim của Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị

Trước hình ảnh này, cư dân mạng có ý kiến trái chiều. Người chê Tống Y Nhân không phù hợp với phim tình cảm. Cô nàng đã đóng chính hai dự án đình đám là Tương DạEm Là Người Tốt Nhất Thế Gian nhưng vẫn không thể nổi tiếng cũng vì lý do này.

Tống Y Nhân không có ngoại hình nổi bật nhưng "tài nguyên" rất tốt

Gà Dương Mịch và ngôi sao Tương Dạ bị chê như hai bố con trong phim mới, tìm đỏ mắt không thấy chemistry - Ảnh 4.

Trương Vân Long chỉ hơn bạn diễn 4 tuổi nhưng ngoại hình lại chững chạc hơn

Ý kiến khác lại cho rằng lỗi thuộc về stylist, nếu cho Tống Y Nhân ăn mặc chững chạc và thời trang hơn thì cảnh phim đã không tệ như vậy.

Bình luận của cư dân mạng:

- Lần đầu tiên thấy sự chênh lệch chiều cao nhưng không đáng yêu.

- Công nhận thật, nhìn bạn nữ nhỏ con với trẻ con sao á, không có tí cảm giác couple gì luôn, chụp như này nhìn giống chú dắt cháu nhỏ đi dạo á trời.

- Một là do khí chất chênh quá, người giống dân công sở đi làm lâu năm người như học sinh cấp 2. Hai là không có chemistry, đơn giản vậy thôi. Chứ kiểu chênh tuổi chú chân dài + học sinh cũng nhiều mà.

- Thật sự chả thích Tống Y Nhân ấy, không body shaming đâu nhưng là diễn viên thì ít ra cũng đc một chút chứ như này khác gì học sinh lớp 6, lớp 7 đâu. Đóng với ai nhìn cũng chênh lệch, dù đã đóng bao nhiêu bộ nữ chính rồi, theo thời gian thì tuổi tác cũng già đi, cứ mãi loli thế này kén vai diễn lắm, đóng 1 dạng vai vậy xem ngán lắm.

- Do outfit với tóc tai ấy chứ. Chênh lệch chiều cao cỡ này thì nên để nữ chính mang những bộ nhìn chững chạc chút, chứ một bên mang vest một bên mang đồ còn thua mấy em cấp 3 bây giờ thì lại chả.

- Là do bạn nam quá cao hay bạn nữ quá thấp vậy? Chiều cao chênh lệch quá lại thêm bạn nam mặc vest trưởng thành, bạn nữ thì như học sinh tiểu học, bị nghĩ mang lại cảm giác cha con cũng không oan.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Cô Ấy Độc Nhất Hữu Nhị xoay quanh tình yêu của tổng tài Cố Cửu Lễ và cô gái có hai thân phận Hác Tịnh. Phim dự kiến phát sóng trên iQiYi.

Nguồn ảnh: Tổng hợp