Spoil One Punch Man chap 192: Tất cả anh hùng hạng S đối đầu với Tinh Trùng Đen

Các anh hùng hạng S tụ họp đối đầu với đội quân Tinh Trùng Đen là những chi tiết mới nhất trong One Punch Man chap 192.

Với phong cách ra truyện không có "chu kỳ" cộng thêm mỗi chap đều bị xé nhỏ, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đến với One Punch Man chap 192 và những điều có thể sẽ diễn ra trong One Punch Man chap 193 nhé!

Tiêu đề One Punch Man chap 192 là Superally Darkshine.

Trong chap mới này chúng ta sẽ đến với nhân vật Samurai Nguyên Tử phải đối đầu với Evil Nature Water. Nhờ hấp thụ thêm rất nhiều nước từ các mạch nước ngầm và có thể là cả đại dương, Evil Nature Water hiện trở nên mạnh hơn rất nhiều. Samurai Nguyên Tử chưa nghĩ ra cách gì để đánh bại quái vật này cả.

Tận dụng sức mạnh mới, Evil Nature Water phóng nước tấn công Samurai Nguyên Tử. Đúng lúc này thì Đen Bóng xuất hiện, lấy thân mình làm lá chắn bảo vệ đồng đội. Với Đen Bóng, đòn tấn công của tên quái vật cấp Rồng kia chả hề thấm tháp gì với sức chịu đựng của anh cả.

Đen Bóng sau đó tiếp tục hứng chịu thêm nhiều đòn tấn công nữa từ kẻ địch trước sự thán phục của Samurai Nguyên Tử. Khi thấy bản thân đã chán với cuộc chơi này, Đen Bóng tiến lại gần đối thủ, chỉ với một chiêu hạ gục con quái vật hung dữ trước sự ngỡ ngàng của Samurai Nguyên Tử.

Spoil One Punch Man chap 192: Tất cả anh hùng hạng S đối đầu với Tinh Trùng Đen - Ảnh 1.

One Punch Man chap 192 trở lại với câu chuyện về Bang và Genos, họ bất ngờ bị Tinh Trùng Đen chặn đầu. Gã tinh trùng tự nhân bản, tạo thành một bức tường chắn đẩy lùi các anh hùng sau đó bao vây lấy họ. Bang đẩy lùi Tinh Trùng Đen, sau đó giao lại mọi chuyện cho Samurai Nguyên Tử, người vừa mới đến để cứu nguy. Rút kinh nghiệm từ lần trước, Samurai không chém đứt các phân thân mà anh ta chỉ dùng sóng kiếm để phá tan bức tường thành do Tinh Trùng Đen tạo nên. Tuy nhiên, số lượng tinh trùng nhân bản do Tinh Trùng Đen tạo ra vẫn là rất nhiều.

Lúc này, Tatsumaki đã tỉnh lại. Cô cố gắng cầm chân lũ quái vật, cùng Bang cố thủ để Genos mang Tank Top Master (lúc này đang nguy kịch) đi. Đen Bóng sau đó cũng đến để trợ giúp đấm bay mọi con tinh trùng đang cố gắng đeo bám Genos.

Spoil One Punch Man chap 192: Tất cả anh hùng hạng S đối đầu với Tinh Trùng Đen - Ảnh 2.

Với những diễn biến hiện tại thì One Punch Man chap 193 sắp tới sẽ là cuộc chiến giữa các anh hùng với Tinh Trùng Đen. Quốc Trưởng Xấu Xí đang đuổi theo phía sau nên hắn cũng sẽ sớm tham gia vào cuộc chiến này. Một kẻ khác là Vua Không Nhà đang mất tích và không thấy hành động gì. Có thể hắn sẽ chặn đầu Genos hoặc đang đối đầu với 4 anh em kiếm sĩ xuất hiện vài chap trước.

Hai anh hùng khác là King và Chày Sắt sẽ sớm đến nơi, hỗ trợ Genos đưa Tank Top Master đến chỗ cứu thương. Anh hùng áo ba lỗ dù xuất hiện khá ngầu nhưng lại chưa thể hiện được điều gì. Có thể anh ta sẽ bằng một cách nào đó hồi phục hoàn toàn rồi tham gia chiến đấu cùng các anh hùng khác.

Spoil One Punch Man chap 192: Tất cả anh hùng hạng S đối đầu với Tinh Trùng Đen - Ảnh 3.

Saitama nhiều khả năng vẫn chưa xuất hiện. Nếu thật sự Blast dịch chuyển Saitama và Flashy lên mặt đất thì giờ này họ phải xuất hiện rồi. Liệu Blast đã đưa Saitama về quá khứ theo như giả thuyết của các độc giả hay anh vẫn đang nhường "đất diễn" cho các anh hùng khác. Có lẽ đến khi King triệu hồi Saitama thì anh chàng "đầu hói" này mới xuất hiện trở lại.

One Punch Man chap 193 dự kiến phát hành trong 2 đến 3 tuần nữa, khoảng từ ngày 29 tháng 5 - 5 tháng 6. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những thông tin mới nhất về bộ truyện One Punch Man trong cách bài viết sau nhé!