Game đối kháng “hay nhất mọi thời đại” Mortal Kombat sẽ có phiên bản phim live-action vào tháng 4 này

Thật bất ngờ khi sản phẩm game đối kháng huyền thoại Mortal Kombat sẽ có mặt trên Netflix vào tháng 4 năm nay.

Từ năm 1995, New Line Cinema đã mang Mortal Kombat lên màn ảnh rộng. Phiên bản live-action của trò chơi đối kháng nổi tiếng này được thể hiện bằng những màn trình diễn đẳng cấp của các võ thuật gia kèm theo các hiệu ứng đặc biệt cho phép các nhân vật mang tính biểu tượng như Sub-Zero và Scorpion thể hiện tất cả những khả năng độc đáo của họ. Mortal Kombat sẽ có mặt trên Netflix vào 01/04. Điểm đặt chân đầu tiên là Hoa Kỳ.

Phim Mortal Kombat có sự xuất hiện của những nhân vật điển hình là Shaolin Monk Liu Kang (do Robin Shou thủ vai), Johnny Cage (do tài tử Linden Ashby phụ trách) và Sonya Blade (do diễn viên Bridgette Wilson đảm nhiệm ). Bộ ba này phải tìm cách để đánh bại trùm sỏ Shang Tsung và tay sai của hắn trước khi để chúng chiếm được Trái Đất.

Mortal Kombat ra mắt tháng 4 trên Netflix là phiên bản mới nhất của loạt phim truyền hình và phim mới lên sóng Netflix vào thời điểm tháng 4 này. Đây hứa hẹn là trải nghiệm tuyệt vời, nhất là với những fan game đối kháng huyền thoại Mortal Kombat.