Phim riêng mới về Batman của đạo diễn Matt Reeves sẽ được khởi quay vào năm 2019

Bộ phim riêng về Batman dự kiến sẽ được bắt đầu sản xuất vào năm 2019 và có thể sẽ được phát hành vào năm 2020.

Trong những dự án sắp tới của vũ trụ mở rộng của DC (DCEU) thì có vẻ như bộ phim The Batman chính là dự án gặp nhiều trục trặc nhất. Tính tới thời điểm này đã có rất nhiều thay đổi xung quanh hậu trường của The Batman. Nhưng đã đến lúc bỏ qua mọi tin đồn rồi nhé vì mới đây giám đốc Matt Reeves đã xác nhận rằng ông sẽ bắt đầu viết kịch bản mới cho The Batman.

Phim riêng mới về Batman của đạo diễn Matt Reeves sẽ được khởi quay vào năm 2019

Được biết, Matt Reeves muốn xây dựng một biểu tượng mới về Người Dơi, tương xứng với bộ ba tác phẩm huyền thoại của Christopher Nolan. Qua đó cho khán giả nhìn thấy nhiều hơn về tài, trí thông minh của Batman, yếu tố mà gần như đã bị bỏ qua trong những bộ phim của DCEU sau này.

Tuy nhiên, việc sản xuất của The Batman sẽ chưa được bắt đầu ngay do vị đạo diễn Hollywood đã nói rằng bộ phim sẽ chỉ được sản xuất khi bước sang năm 2019 vì đã có tới ba bộ phim DC được Warner Bros dự kiến quay trong năm nay rồi.

"Shazam" hiện đang được sản xuất, sau đó là Wonder Woman 2 và kế đến là 1 bộ phim riêng về gã hề điên loạn Joker. Nếu theo đúng lịch trình này, bộ phim The Batman sẽ không được phát hành cho đến năm 2020 hoặc 2021, tức là phải mất đến 8 hoặc 9 năm kể từ khi bộ phim cuối cùng về Batman được phát hành.

Phim riêng mới về Batman của đạo diễn Matt Reeves sẽ được khởi quay vào năm 2019

Đây sẽ là lần mà khán giả phải chờ đợi lâu nhất để lại được thấy anh chàng Người Dơi tung hoành trên màn ảnh nhỏ sau khi dự án Batman & Robin khởi động lại vào năm 1997 rồi đến "Batman Begins" vào năm 2005 hay tính từ thời điểm khi bộ phim Batman mới được làm hồi năm 1989. Trước đây, đạo diễn Matt Reeves cho biết ông đã lên kế hoạch cho bộ phim mới về Batman nhưng vẫn chưa có kịch bản.

Một thông tin đáng được chú ý trong dự án phim mơi này là diễn viên đóng vai chàng Dơi trong Batman sẽ không phải là Ben Affleck mà có thể là 1 gương mặt mới mặc dù khán giả đã quá quen mặt Ben trong hàng loạt dự án có liên quan đến Batman như Batman v Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad và mới đây nhất là Justice League.

Phim riêng mới về Batman của đạo diễn Matt Reeves sẽ được khởi quay vào năm 2019

Về phía Ben Affleck, anh cũng không chắc chắn có đảm nhiệm vai diễn Batman nữa không vì vai diễn này ngốn quá nhiều thời gian hơn mức Ben nghĩ. Còn các giám đốc điều hành của Warner Bros thì tỏ ra không hài lòng với những gì mà Affleck đã làm được trong Dark Knight cho dù Ben từng rất được kỳ vọng sẽ trở thành Robert Downey Jr., diễn viên đã gắn với hình tượng Iron Man giống của Marvel Studios.

Có rất nhiều tin đồn rằng Jake Gyllenhaal và Jon Hamm là 2 ứng cử viên sáng giá được chọn để thay thế Ben nên biết đâu chúng ta sẽ có 1 Batman hoàn toàn mới trong tương lai. Có vẻ như "tham vọng" muốn tái thiết vũ trụ Batman từ con số 0 của đạo diễn Matt Reeves sắp được bắt đầu rồi nhỉ?