Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Chồng quá tốt vẫn khiến vợ chạnh lòng vì một lý do đáng buồn

Tập 32 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tiếp tục là một tập phim mang đến nhiều tình huống hài hước xoay quanh hành trình học làm bố của Công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhtập 32 mở đầu khi Công (Quang Sự) chuẩn bị bữa sáng cho vợ bầu. Vì Phương (Kiều Anh) nghén nặng, Công không biết vợ ăn được gì nên đã đi khắp chợ, mua mỗi thứ một ít. Thế nhưng phải tới khi người chị cạnh quầy bán hàng của Phương nói ra chuyện Phương thích ăn nhất là bánh đúc lạc chấm tương, Công mới nhận ra mình thiếu sót quá nhiều. Vấn đề đáng nói là Công rất sợ mùi tương. Lúc này, anh phải giả vờ mình đã hết sợ thứ mùi này khiến mẹ và vợ cười mệt.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Chồng quá tốt vẫn khiến vợ chạnh lòng vì một lý do đáng buồn - Ảnh 1.

Không chỉ chuyện ăn uống, Công còn lén vợ đi học lớp thai giáo. Ngại đi một mình, Công nằng nặc bắt hai em trai đi cùng. Thành từng bị vợ ép đi nên rất sợ, nhất quyết không lặp lại lần 2, chỉ có Danh là mắt nhắm mắt mở đi cùng anh trai. Tại đây, hai anh em như "sinh vật lạ", lạc quẻ giữa các cặp vợ chồng. Đã vậy Công còn liên tục ghi chép những thứ lẽ ra nên nhìn, trải nghiệm và ghi nhớ. Chưa kể, trong bài thực hành, Danh còn phải sắm vai mẹ bầu để Công thực hành. Đỉnh điểm là khi Công cân nhắc đến việc trải nghiệm cảm giác đau đẻ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Chồng quá tốt vẫn khiến vợ chạnh lòng vì một lý do đáng buồn - Ảnh 2.
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Chồng quá tốt vẫn khiến vợ chạnh lòng vì một lý do đáng buồn - Ảnh 3.

Thương vợ như vậy nhưng Công vẫn chưa biết cách yêu thương, chiều chuộng Phương. Anh lớn tiếng khi thấy vợ lại tham công tiếc việc khiến Phương chạnh lòng, dù lo lắng nhưng anh lại không biết cách thể hiện cảm xúc. Phương cũng nhận ra mình thích được chiều chuộng nhưng lại không biết làm cách nào. Vì chuyện này, Trâm Anh và Hà phải mở lớp học đặc biệt để dạy Phương cách khiến chồng yêu chiều.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Chồng quá tốt vẫn khiến vợ chạnh lòng vì một lý do đáng buồn - Ảnh 4.

Ở một diễn biến khác, Trâm Anh (Khả Ngân) đi thử vai và bất ngờ nhận tin mình được tuyển thẳng vào vai nữ chính, buổi casting này là để chọn bạn diễn cho cô. Bất ngờ hơn khi Thủy Tiên, một diễn viên nổi tiếng, lại được chọn để đóng thứ chính cho người mới như Trâm Anh. Điều này khiến cô gái tên Thủy Tiên vô cùng tức giận nhưng đạo diễn nhất quyết không thay đổi quyết định. Sau đó Trâm Anh còn nhận được món quà từ người giấu tên, là món đồ hiệu rất đắt tiền, điều này khiến cô và Danh có chút quan ngại.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Chồng quá tốt vẫn khiến vợ chạnh lòng vì một lý do đáng buồn - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: VTV