Cặp đôi tái hợp gây sốt MXH: Nhà gái là mỹ nhân hack tuổi đỉnh nhất phim Hàn, nhà trai nổi tiếng vì diễn cực hay

Khán giả vô cùng hào hứng khi được thấy màn tái hợp của cặp đôi đình đám một thời này.

Cách đây 6 năm, Jang NaraSon Ho Jun từng là cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả bởi màn hợp tác thành công ở bộ phim Go Back Couple. Trong phim, hai người vào vai một cặp vợ chồng đã quá chán ghét đối phương. Ngay sau khi ly dị, họ bất ngờ bị xuyên không về thời còn là sinh viên, trước thời điểm họ gặp nhau lần đầu. Dù đã cố gắng né tránh để bi kịch không lặp lại nhưng định mệnh vẫn kéo họ lại về cạnh nhau một lần nữa. Năm đó, với màn thể hiện xuất sắc, Jang Nara và Son Ho Jun còn nhận được giải thưởng cặp đôi đẹp nhất năm, tại lễ trao giải của đài KBS.

Cặp đôi tái hợp gây sốt MXH: Nhà gái là mỹ nhân hack tuổi đỉnh nhất phim Hàn, nhà trai nổi tiếng vì diễn cực hay - Ảnh 1.
Cặp đôi tái hợp gây sốt MXH: Nhà gái là mỹ nhân hack tuổi đỉnh nhất phim Hàn, nhà trai nổi tiếng vì diễn cực hay - Ảnh 2.

Sáu năm sau ngày cùng nhau làm nên tác phẩm để đời, khán giả không thể ngờ Jang Nara và Son Ho Jun lại bất ngờ cùng nhau tái xuất ở một dự án và vẫn tiếp tục vào vai vợ chồng. Đó là bộ phim My Happy End, xoay quanh cuộc sống của một cặp vợ chồng vô cùng thành công trong cuộc sống. Jang Nara đảm nhận vai Seo Jae Won, giám đốc điều hành của thương hiệu nội thất gia đình DREVE, thương hiệu tạo ra doanh thu hàng tỷ won hàng năm. Cô cũng là người có ảnh hưởng với một triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Cặp đôi tái hợp gây sốt MXH: Nhà gái là mỹ nhân hack tuổi đỉnh nhất phim Hàn, nhà trai nổi tiếng vì diễn cực hay - Ảnh 3.

Trong khi đó, Son Ho Jun vào vai chồng của Seo Jae Won - Heo Soon Young, một nhà thiết kế tự do và là giáo sư chuyên giảng dạy về thiết kế. Anh nổi tiếng với tính cách dễ gần, khiêm tốn và hiếm khi mất bình tĩnh. Ngay cả sau khi kết hôn, anh vẫn ưu tiên gia đình và là một người chồng tận tụy. Cuộc sống tưởng đâu viên mãn, hạnh phúc nhưng thực chất Seo Jae Won lại là người bị ám ảnh với việc theo đuổi thành công khi có tuổi thơ bất hạnh, cô cố gắng thoát khỏi những ham muốn và ám ảnh của mình. Điều này khiến cuộc sống của hai vợ chồng gặp không ít rắc rối.

Cặp đôi tái hợp gây sốt MXH: Nhà gái là mỹ nhân hack tuổi đỉnh nhất phim Hàn, nhà trai nổi tiếng vì diễn cực hay - Ảnh 4.

Ngay khi thông tin về màn tái hợp này xuất hiện trên mạng xã hội, khán giả lập tức "sục sôi" vì được thấy cặp đôi nức tiếng ngày nào một lần nữa lại sắm vai vợ chồng. Từ ngoại hình cho đến diễn xuất của cả hai đều vô cùng tương xứng. Nếu Jang Nara là mỹ nhân hack tuổi, gương mặt trẻ trung nhưng có thể cân mọi dạng vai thì Son Ho Jun tuy ít kinh nghiệm diễn xuất hơn nhưng cũng đã bỏ túi nhiều "bom tấn" màn ảnh, được đánh giá rất cao về năng lực của mình. Gần đây nhất, anh gây ám ảnh cho khán giả với nam chính đoản mệnh ở bộ phim The First Responders 2.

Cặp đôi tái hợp gây sốt MXH: Nhà gái là mỹ nhân hack tuổi đỉnh nhất phim Hàn, nhà trai nổi tiếng vì diễn cực hay - Ảnh 5.

Nguồn: Mydramalist