Mỹ nhân xuất hiện ít ỏi ở phim hot Vân Chi Vũ vẫn khiến dân tình "điên đảo": Đẹp đến độ nhìn nhẵn mặt không chán

Không có nhiều đất diễn trong Vân Chi Vũ, thế nhưng mỹ nhân này vẫn gây ấn tượng mạnh cho khán giả nhờ nhan sắc tuyệt đẹp của mình.

Thời điểm hiện tại, bộ phim Vân Chi Vũ đang tạo nên một cơn sốt chẳng hề nhỏ. Tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên vô cùng trẻ đẹp. Bên cạnh hai mỹ nhân Ngu Thư Hân và Lư Dục Hiểu, có một gương mặt khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm, đó là Trần Đô Linh.

Vân Chi Vũ, cô đóng vai Lan phu nhân, mẹ của nhân vật nam chính Cung Tử Vũ do Trương Lăng Hách đảm nhận. Đây là một vai khách mời, vì thế Trần Đô Linh không có quá nhiều đất diễn.

Cho đến lúc này, cô chỉ xuất hiện trong ký ức của Cung Tử Vũ và Vụ Cơ phu nhân mà thôi. Dẫu vậy, nhờ nhan sắc "bạch nguyệt quang" (cụm từ được dùng để nói về những cô gái sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tao, thuần khiết phát sáng như ánh trăng) của mình, Trần Đô Linh vẫn gây ấn tượng mạnh cho khán giả và thu về vô số lời khen:

- Xuất hiện có tý tẹo mà đẹp thực sự, màu phim với góc máy đều hoàn hảo.

- Công nhận Trần Đô Linh hợp mấy vai bạch nguyệt quang.

- Vibe bạch nguyệt quang không lẫn đi đâu được, xuất sắc quá chị bé ơi.

- Nhìn nhẵn cả mặt nhưng vẫn thấy đẹp, chị này rất hợp cổ trang.

- Thấy diễn vai phụ xinh và hay hơn lúc diễn chính.

Mỹ nhân xuất hiện ít ỏi ở phim hot Vân Chi Vũ vẫn khiến dân tình điên đảo: Đẹp đến độ nhìn nhẵn mặt không chán - Ảnh 3.

Trần Đô Linh không có nhiều đất diễn vì chỉ đảm nhận một vai nhỏ, thế nhưng cô vẫn gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình

Bộ phim Vân Chi Vũ có sự góp mặt của Trần Đô Linh hiện đang được chiếu trên iQIYI.