Hai chiến binh Saiyan trong Dragon Ball bất ngờ hóa thân thành Deadpool & Wolverine

Hình ảnh minh hoạ dưới đây có phải là sự kết hợp tốt nhất giữa Marvel và Dragon Ball không khi có sự xuất hiện của Deadpool & Wolverine.

Deadpool & Wolverine đang rất hot

"Deadpool & Wolverine" là bộ phim dán nhãn R đã đạt doanh thu ấn tượng tại các phòng vé trên khắp thế giới. Tác động của nó mãnh liệt đến mức nó chạm trực tiếp đến fan art, nơi tạo ra sự giao thoa táo bạo với các nhân vật trong các bộ phim khác.

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu màn hợp nhất không thể tin được giữa vũ trụ điện ảnh Marvel thế giới của Dragon Ball Z, thông qua hai chiến binh Saiyan và Deadpool với Wolverine.

Đa vũ trụ của MCU cho phép chúng ta khám phá vô số khả năng của nhân vật. Nếu Henry Cavill có thể đóng vai Wolverine và Jon Krasinski có thể đóng vai Tiến sĩ Reed từ Fantastic Four, vậy điều gì có thể ngăn cản Deadpool và Logan trở thành 2 trong số các chiến binh Z? Đó cũng là điều mà nghệ sĩ minh hoạ Salvamakoto đã nghĩ ra.

Hai chiến binh Saiyan trong Dragon Ball bất ngờ hóa thân thành Deadpool & Wolverine- Ảnh 1.

Thông qua tài khoản Instagram của mình, Salvamakoto đã trình bày một trong những chuyến đi của nhân vật Ryan Reynolds bằng thiết bị TVA, trong đó anh ấy tìm thấy hai phiên bản kỳ lạ của Deadpool và Wolverine.

Khi các chiến binh Saiyan hóa thân thành Deadpool và Wolverine

Trong hình minh họa này, Vegeta đóng vai Wolverine và Goku đóng vai Deadpool. Tính cách của hoàng tử Saiyan rất khác với Logan và Kakarot cũng tương phản với Wade Wilson. Nhưng nếu bạn phải lựa chọn, như họa sĩ minh họa người Chile chắc chắn đã phải lựa chọn, thì đây chính là sự chuyển đổi hợp lý.

photo-1722843713635

Trên Instagram của Salvamakoto, có hai bài đăng khác nhau về sự kết hợp giữa Marvel Studios và Dragon Ball. Trong bài đăng đầu tiên, Deadpool ngạc nhiên về sự xuất hiện 2 biến thể của Vegeta và Goku chỉ nhìn thấy phía sau lưng.

photo-1722843808909

Trong khi ở bài đăng thứ hai, hình ảnh của họ hiển thị từ phía trước, như thể để xác minh rằng đó là Goku trong vai Deadpool và Vegeta trong vai Wolverine.

Sau khi xem 2 hình ảnh này, bạn có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu thực sự có hai biến thể kết hợp giữa người Saiyan và dị nhân không?http://kenhtingame.com/hai-chien-binh-saiyan-trong-dragon-ball-bat-ngo-hoa-than-thanh-deadpool-wolverine-178240805144544761.chn