'Vui lên nào anh em ơi' tập 10: Nhung bị người yêu cũ đe dọa, quấy rối

Trong "Vui lên nào anh em ơi" tập 10, Hưng ra tay cứu giúp khi thấy Nhung bị tên người yêu cũ sở khanh quấy rối, đe dọa.

Trong Vui lên nào anh em ơi tập 10 lên sóng tối nay, 5/8, Nhung (Huyền Thạch) gặp người yêu cũ để nói rõ mọi chuyện một lần. Tuy nhiên, cô bị tên này đe dọa, quấy rối.

"Anh về đây để hỏi cưới em theo lời hẹn ước", người yêu cũ của Nhung nói. "Lời hẹn ước ấy đã tan theo số tiền anh lấy của tôi đi đánh bạc rồi. Tôi thí cho anh đấy. Anh đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa", Nhung tức giận đáp. 

Tuy nhiên, người này tiếp tục đe dọa: "Em đừng có quên anh vẫn còn lưu giữ rất nhiều kỷ niệm đẹp giữa anh và em. Nếu mọi người biết chúng ta chung sống như vợ chồng ở Hàn Quốc thì liệu có ai lấy em làm vợ nữa không?".

Đúng lúc Nhung bị đe dọa, Hưng (Tô Dũng) xuất hiện cứu cô khỏi tên người yêu cũ khốn nạn.

Ở diễn biến khác, Hưng quyết định rời quê đi tìm việc mới. Thấy bạn thân đi làm xa, Tiến (Anh Đức) đòi đi theo.

"Mày quên là mày còn vợ con à? Ở lại đây thỉnh thoảng còn tạt qua xem bà thế nào cho tao. Mày cứ ở nhà đi, tao sẽ kiếm tiền gửi về nuôi mày", Hưng nói.

Tiến thuyết phục: "Tao ở đây làm được việc gì đâu. Cả làng tẩy chay tao rồi. Tao nghĩ rồi, cứ để tao đi với mày. Vào đấy khéo mình có cơ hội đổi đời. Nếu kiếm được tiền rồi, chúng ta có thể mở công ty chuyên sản xuất xà phòng".

Cũng trong tập này, bố mẹ Thắng (Thái Sơn) xin việc cho anh ở cửa hàng của Ánh (Hương Giang).

"Cháu biết em Thắng đang bán xà phòng ở khu du lịch nhưng lăn tăn không biết em có muốn về làm với cháu không ạ?", Ánh nói. Bà Thoa (Linh Huệ) vui vẻ trả lời: "Chốt nhé! Cháu giữ cho cô một vị trí nhân viên nhé?".

Nhung sẽ có ấn tượng như thế nào với Hưng sau khi anh giúp cô? Diễn biến chi tiết tập 10 phim Vui lên nào anh em ơi sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.