Hai phần phim tiếp theo của John Wick sẽ vắng bóng biên kịch Derek Kolstad

24/03/2021 Những gì diễn ra trong anime tạo ra một sự thay đổi hấp dẫn so với light-novel và nó hoạt động vô cùng hiệu quả.

Nếu không có Derek Kolstad viết cho John Wick 4 và John Wick 5, các bộ phim có thể rất khác so với ba bộ phim đầu tiên. Đây có thể là “bước ngoặt” lớn cho thương hiệu.

Hai phần phim tiếp theo của John Wick sẽ vắng bóng biên kịch Derek Kolstad

Derek Kolstad là người gắn bó với 3 phần phim đầu của John Wick

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, biên kịch của thương hiệu John Wick – Derek Kolstad đã xác nhận anh sẽ không tham gia  John Wick 4 và John Wick 5. Sự thay đổi này có thể biến câu chuyện của John Wick 4 và John Wick 5 trở nên rất khác với 3 phần đầu tiên của thương hiệu.

John Wick là một trong những loạt phim hành động phổ biến nhất hiện nay. Phim có sự tham gia của tài tử Keanu Reeves trong vai nhân vật chính. Hiện tại thương hiệu đã có cho mình 3 phần phim. Phần thứ tư và thứ năm đã được lên kế hoạch và đang trong quá trình sản xuất. Đến nay, những thông tin xoay quanh hai phần phim tiếp theo vẫn còn khan hiếm.

Hai phần phim tiếp theo của John Wick sẽ vắng bóng biên kịch Derek Kolstad

John Wick đang là thương hiệu phim hành động rất được ưa chuộng hiện nay

Gần đây, biên kịch cho 3 phần phim đầu tiên của John Wick đã lên tiếng xác nhận anh sẽ không còn tiếp tục tham gia trong John Wick 4 và John Wick 5. Derek Kolstad chia sẻ với tờ Collider, đây là quyết đinh từ phía giám đốc điều hành. Dẫu sao, anh ấy cũng tự hào vì đã là một phần của loạt phim John Wick. Kolstad cũng không quên gửi lời chúc đến đội ngũ sản xuất của John Wick 4, John Wick 5. Anh hi vọng hai phần phim này sẽ tiếp tục thành công của 3 phần đầu.

Trong cuộc phỏng vấn, Derek Kolstad cũng nói việc rời bỏ John Wick không phải là một điều tồi tệ. Hiện tại anh đang tham gia một số dự án đáng chú ý khác. Trong đó phải kể đến sự hợp tác sắp tới của anh ấy với Amazon Studios để chuyển thể manga Hellsing lên màn ảnh. Derek thừa nhận đây luôn là một trong những dự án mơ ước của anh.

Nếu không có Kolstad viết cho John Wick 4 và John Wick 5, các bộ phim có thể rất khác so với ba bộ phim đầu tiên. Đây có thể là “bước ngoặt” lớn cho thương hiệu. Dẫu sao, sự thay đổi là cần thiết. Nó sẽ tạo ra sự mới mẻ cho thương hiệu, mở rộng hơn tương lai của loạt phim.

Hai phần phim tiếp theo của John Wick sẽ vắng bóng biên kịch Derek Kolstad

Liệu loạt phim có thể kéo dài thành công đã được xây dựng qua 3 phần phim trước?

Hiện tại vẫn chưa thể biết những thay đổi ấy sẽ ảnh hưởng ra sao tới bộ phim. Liệu thay đổi này sẽ thay đổi bộ phim theo chiều hướng tiêu cực hay tích cực hơn. Câu trả lời sẽ có khi phim chính thức được phát hành tới khán giả. Các thông tin mới xoay quanh John Wick sẽ còn liên tục được Game4V cập nhật.

Đoạn quảng cáo mới của The Falcon and the Winter Soldier

tại đây.