Hanyou no Yashahime 6: Quá nhiều mèo bị 'tha hóa'

ANIME_ Tập 6 Hanyou no Yashahime có thể đã lạm dụng mèo rất nhiều, nhưng cuối cùng, nó đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn một chút về ba cô gái trong một cuộc chiến bất ngờ.

Tập 6 Hanyou no Yashahime có thể đã lạm dụng mèo rất nhiều, nhưng cuối cùng, nó đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn một chút về ba cô gái trong một cuộc chiến bất ngờ.

Hanyou no Yashahime 6: Quá nhiều mèo bị 'tha hóa'

Trong khi Moroha tiếp tục săn tìm các bộ phận yêu quái để đổi tiền thưởng, chúng ta hiểu thêm một chút về sở thích của Towa đối với thần tượng nhạc pop Julian (thời hiện đại) khi cô gặp tổ tiên thời phong kiến của anh.

Đây là một tập phim bất thường vì trong nỗ lực của họ để tìm một mục tiêu có thể chấp nhận được cho các nhân vật chính của chúng ta chém, họ đã chọn… mèo? Con yêu quái mèo lớn là một sự lựa chọn độc đáo, đặc biệt là với kỹ năng tái sinh chuyển nó từ dạng mèo sang dạng xương. Nhưng có một số khoảnh khắc chắc chắn sẽ bị cho là lạm dụng khi bạn chỉ thấy cả ba lao vào chém giết một đám đông mèo khi cơ thể mèo vô hồn của chúng gục xuống đất.

Hanyou no Yashahime 6: Quá nhiều mèo bị 'tha hóa'Hanyou no Yashahime 6: Quá nhiều mèo bị 'tha hóa'

Thật là buồn cười (đối với tôi), nhưng tôi hiểu tại sao người xem có thể khó chịu khi thấy một đống mèo bị biến thành xác chết (nhất là các khán giả nữ).

Ngoài ra, tôi nghĩ rằng một vấn đề chính của cốt truyện là các nghịch lý thời gian sẽ xảy ra với số lượng kiến thức và hiện vật mà ba cô công chúa mang theo. Moroha thích nghe nhạc, thích xe đạp và thấy đèn pin thật hữu dụng, nhưng tôi tưởng tượng sẽ có những câu dò xét hơn nếu ai đó đủ thông minh phát hiện ra chiếc xe đạp của họ.

Ở mức độ ý thức, tôi nghĩ họ đã cố gắng thể hiện sự kiềm chế này khi chủ đề về tổ tiên của Julian được đưa ra vì sự sống còn của nhà sư là cần thiết để tránh nghịch lý thời gian và sự cứng rắn của Setsuna có thể thay đổi kết cấu thời gian. Tuần tới có thể có một số gợi ý về trận chiến của họ để giữ bí mật về lịch sử và hiện vật ngày nay từ thời phong kiến như những gì đã đề cập ở tập 1 và 2.

Hanyou no Yashahime 5: Moroha sử dụng sức mạnh thực sự

tại đây.