Xuất hiện cực phẩm trai làng ở Dục Vọng Tình Yêu: Sở hữu body căng đét, lại còn hào phóng "cởi áo - sửa máy cày" giúp bà con!

Cho những khán giả thích "tâm hồn đẹp", Dục Vọng Tình Yêu vừa xuất hiện vũ khí nhan sắc khá được mắt với combo mặt đẹp + người đô nha!

Phim truyền hình Dục Vọng Tình Yêu (Fai Sin Chua) sở hữu một anh chàng có body cực chuẩn, vừa xuất hiện đã khiến chị em lác mắt. Có thể nói bên cạnh kịch bản vô cùng gắt - mẹ vợ tằng tịu với con rể - thì tuyến nhân vật phụ của phim cũng đạt chuẩn thị giác vừa vặn không kém.

Xuất hiện cực phẩm trai làng ở Dục Vọng Tình Yêu: Sở hữu body căng đét, lại còn hào phóng cởi áo - sửa máy cày giúp bà con! - Ảnh 1.

Cực phẩm "nội dung" của Dục Vọng Tình Yêu.

Aekaong (Joss Wayar) - thường gọi là Aek vốn là một đứa trẻ mồ côi. Anh được ông Tharn (Fluke Krekpon Mussayawanich) và bà Orawee (Yardthip Rachapal) nhận về nuôi cùng với cô em gái "xã hội" tên là Atcharee (Fah Yongwaree). Sau đó, ông Tharn và bà Orawee ly thân nên hai anh em bị chia cắt. Nhiều năm sau, Aek lớn lên thành một cực phẩm nông thôn. Anh hay đi sửa chữa máy móc cho người dân trong địa phương. Rõ ràng là Aek có một tuyến mồ hôi siêu mạnh. Mỗi khi sửa chữa gì đó là anh chàng lại vã mồ hôi như tắm, thế là phải cởi áo khoe body vạm vỡ, cơ bắp, khán giả lúc này mới được thưởng thức thêm "nét đẹp tâm hồn" của anh trai làng.

Cứ sửa chữa máy móc xong là anh chàng lại phải lột đồ.

Xuất hiện cực phẩm trai làng ở Dục Vọng Tình Yêu: Sở hữu body căng đét, lại còn hào phóng cởi áo - sửa máy cày giúp bà con! - Ảnh 3.

Quả là người thợ có tay nghề cao, sửa máy nhưng toàn bấm điện thoại?

Tiếc rằng Dục Vọng Tình Yêu lại xoay quanh chủ đề tình ái - gia đình. Aek kẹt giữa tình yêu với hai cô gái là PP và Atcharee. Tuy là tuyến nhân vật thứ chính nhưng vai trò của Aek trong phim khá quan trọng. Ngoài sửa chữa máy cày thì anh còn là cầu nối trung gian giữa hai phe: Ông Tharn và bà Orawee. Anh luôn cố gắng chăm lo cho hai cô em gái - những người vật vã vì chấn thương tâm lý từ mối quan hệ thù hằn của cha mẹ.

Xuất hiện cực phẩm trai làng ở Dục Vọng Tình Yêu: Sở hữu body căng đét, lại còn hào phóng cởi áo - sửa máy cày giúp bà con! - Ảnh 6.

Anh là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho em gái

Xuất hiện cực phẩm trai làng ở Dục Vọng Tình Yêu: Sở hữu body căng đét, lại còn hào phóng cởi áo - sửa máy cày giúp bà con! - Ảnh 8.

Và góc máy thể hiện khả năng nhìn thấu "tâm hồn" của đạo diễn.

Dẫu sao thì nhân vật Aek vẫn là một người có tấm lòng đáng quý. "Tâm hồn" của anh đẹp ở cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Lớn lên giữa sự đố kỵ, thù hận của cha mẹ nuôi, Aek vẫn rất yêu thương hai cô em gái của mình. Anh dường như là chỗ dựa tinh thần cho cả hai thay vì bị biến chất, nhiễm thói xấu của các bà mẹ nuôi.

Phim được phát sóng vào lúc 20h30 vào tối thứ 4, 5 trên GMM25.

Nguồn ảnh: GMM25