5 điểm hấp dẫn hơn hẳn drama tay ba ở Tình Yêu Và Tham Vọng: Mê nhất là soái tỉ Huyền Lizzie và phi công trẻ

Nếu đã quá mệt mỏi với những chuyện tình tay ba không lối thoát trong Tình Yêu Và Tham Vọng, bạn vẫn có thể "chill" cùng bộ phim ở những chi tiết khác mặn mòi và đáng xem hơn nhiều.

Tình Yêu Và Tham Vọng có những thời điểm khiến khán giả mất kiên nhẫn vì những tình tiết tình tay ba mãi chẳng thấy lối ra. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội đánh giá phim không có gì xem. Nếu bỏ qua chuyện tình kể mãi không hết của cặp đôi chính thì phim có khá nhiều thứ hay ho để chờ xem mỗi tuần.

1. Chuyện tình "máy bay - phi công" lệch đũa Phương - Đông

Những phân đoạn có sự xuất hiện của cặp tình chị em lệch đũa Đông (Phan Thắng) và Phương (Huyền Lizzie) luôn mang đến tiếng cười cho khán giả. Chuyện tình chẳng giống ai từ oan gia đến người yêu của họ chắc chắn sẽ giúp người xem thư giãn cuối ngày rất hiệu quả. Trong khi nàng quá mạnh mẽ thì chàng cũng cục súc nên những phân đoạn tình cảm luôn dở khóc dở cười. Nhờ cặp đôi này mà không khí bộ phim bớt đi hẳn không khí ngột ngạt đến từ những chuyện tình tay ba.

Cặp "phi công - máy bay" mang đến nhiều khoảnh khắc hài hước

2. Những tình bạn ai cũng mơ ước trong đời

Có một điều mà ai cũng nhận ra đó là không chỉ có tình yêu, bộ phim còn xây dựng nên những tình bạn rất đáng ngưỡng mộ. Dù ở hai hoàn cảnh và tính cách cũng cực kỳ khác nhau, Linh (Diễm My 9x) và Phương vẫn là bạn tốt lâu năm. Nếu Phương luôn đứng ra che chở cho Linh khi cô bị bắt nạt thì Linh cũng sẵn sàng nhận lỗi thay bạn thân khi Phương nóng nảy mà gây chuyện. Quan trọng là trong những thời điểm yếu đuối nhất như khi thất tình thì cả hai vẫn luôn ở bên nhau.

Linh có một "soái tỉ" luôn bảo vệ cô

Không chỉ có Linh và Phương, tình bạn của bộ ba Minh (Nhan Phúc Vinh), Sơn (Thanh Sơn) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Không chỉ trải qua một thời tuổi trẻ đẹp đẽ bên nhau khi đi du học, cả ba còn hy sinh vì nhau rất nhiều. Tuệ Lâm và Sơn gánh vác công ty thay Minh khi anh đi theo tình yêu suốt 3 năm. Minh và Sơn luôn lo lắng, bảo vệ cho Tuệ Lâm như em gái khi thấy cô giao du với người không đáng tin. Chỉ tiếc là Tuệ Lâm chỉ luôn ghen tuông với Linh mà không nhận ra cô cũng có nhiều thứ mà nhiều người mơ ước.

Tuệ Lâm cũng có một tình bạn tuyệt đẹp với hai chàng "soái ca"

3. "Ông bố quốc dân" của soái ca pháp lý Sơn

Nếu nhắc đến sự hài hước thì không thể không kể đến "ông bố quốc dân" của Sơn. Ông cùng con trai của mình giống hai người bạn hơn là bố con. Ông thường xuyên kể về lịch sử tình trường đầy tự hào của mình và tìm cách "dìm" con trai vì mãi chẳng chinh phục được Linh. Nếu không xuất hiện thì thôi chứ mỗi lần lên hình chung, bố con Sơn chắc chắn sẽ mang đến cả một "vựa muối" mặn mà cho người xem tha hồ thưởng thức.

Ông bố quốc dân hài hước của Sơn

4. Sơn đào hoa và 1001 chiêu tán gái đỉnh cao

Nếu thấy những chuyện tình tay ba quá đỗi mệt mỏi thì hãy tua đến xem những phân đoạn chàng Sơn pháp lý tán tỉnh crush. Là một cao thủ tình trường mê hoặc biết bao cô gái, Sơn vận dụng hết mọi chiêu trò để chinh phục Linh. Sơn lấy lòng bố mẹ đằng gái, giành đồ chơi của trẻ con tặng Linh, vứt hết "liêm sỉ" lẽo đẽo theo Linh đòi tranh lá như cô tặng cho Minh... Quan trọng hơn hết, Sơn mới là người luôn bên cạnh Linh trong mọi biến cố. Trong mọi trường hợp, anh chọn tin và bảo vệ Linh vô điều kiện. Chỉ tiếc là anh chàng không thể khiến Linh rung động dù đã làm bao cô gái khác tự nguyện đổ.

Sơn đào hoa và 1001 chiêu tán gái đỉnh cao

5. "Drama công sở" hấp dẫn như cung đấu

Một điểm mà nhiều người tâm đắc ở bộ phim là tạo ra môi trường công sở "drama", tranh sủng như phim cung đấu. Phim có muôn kiểu nhân viên rất dễ bắt gặp ở chốn văn phòng ngoài đời thật khiến nhiều người thích thú. Ở đó có những mẫu nhân viên cậy thế bắt nạt người mới như Hường (Diễm Hương), những người chẳng bao giờ làm việc tử tế mà suốt ngày tìm cách nịnh sếp thủ đoạn như Đại Cán (Đào Văn Bích) cùng những kẻ a dua đi theo. Đối lập với họ là những người thẳng thắng và không chịu được bất công như Phương hay hiền lành quá mức, âm thầm chịu bị bắt nạt như Linh. Những cá tính trái ngược này va vào nhau thì sẽ có vô số những tình huống đấu đá quen thuộc như chơi xấu, hãm hại đối thủ trong chốn văn phòng. Dù không mới nhưng những "drama" công sở chưa bao giờ thôi hấp dẫn với người xem.

Chốn công sở thị phi như hậu cung

Tình Yêu Và Tham Vọng những tập cuối đang lên sóng VTV3 lúc 21h30 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.